Từ THÁNG 3 ÂM, 3 con giáp có quý nhân phù trợ, LÀM ÍT HƯỞNG NHIỀU, vận đào hoa khởi sắc HẾT KIẾP FA

( PHUNUTODAY ) - Dù may dù rủi, dù bị lợi dụng hay không thì từ tháng 3 âm này cũng là dịp may mắn vô cùng của 3 con giáp này.

Tuổi Hợi

Người tuổi Hợi trong tháng 3/2019 dương lịch, ứng với tháng 2 âm lịch năm Kỷ Hợi, có quý nhân trợ giúp nên vận trình tài lộc cũng nhờ đó mà tăng tiến. Bản mệnh có vận phát tài, trong chuyện kinh doanh cần phải mạnh bạo.

Nếu có cơ hội đầu tư hay mở rộng kinh doanh thì nên chủ động nắm bắt, khó khăn nào rồi cũng sẽ qua, tất sẽ có người đến giúp cho thoát khỏi cảnh nguy nan. Làm nhiều hưởng nhiều, làm ít hưởng ít, không làm thì chẳng có gì. Nếu bản mệnh đã có kế hoạch cho riêng mình thì đừng để những chuyện ngoài lề khiến cho mình từ bỏ.

photo1548561595132-1548561595511-crop-15485616999291978973425

Tuổi Dần

Dần tính tình phóng khoáng, vui vẻ, có nhiều bạn bè. Và một khi đi chơi, tuổi Dần sẽ không bao giờ để bạn bè chi trả nhiều mà phần lớn là bạn bỏ tiền ra. Cũng chính vì tính cách này mà bạn luôn được đồng nghiệp, bạn bè quý mến. Tuy nhiên có một số kẻ cũng nhân tính cách này của bạn mà lợi dụng.

Đừng lo, dù may dù rủi, dù bị lợi dụng hay không thì từ tháng 3 âm này cũng là dịp may mắn vô cùng của bạn. Bạn chắc chắn sẽ nhận được một khoản tiền lớn, thu nhập dồi dào từ công việc của mình. Người làm kinh doanh sau tết thu về nhiều vô kể. Đã thế còn có quý nhân phù trợ nên các mối quan hệ, đối tác làm ăn của bạn nhiều hơn và có nhiều hợp đồng lớn hơn.

Tuổi Tý

Trước giờ, những quý cô cầm tinh con chuột vẫn khá khắt khe, kĩ tính trong chuyện tình cảm. Thậm chí, con giáp này còn bị cho là “kén cá chọn canh”. Tuy nhiên, đấy cũng là bởi cái số của bản mệnh hay gặp phải vận đào hoa xấu nên không có cơ hội gặp được ý trung nhân. Vì vậy, chả trách phụ nữ tuổi Tý vẫn còn độc thân không ít.

Trong tháng 3 âm lịch, vận đào hoa của nàng giáp này sẽ có phần khởi sắc. Bởi theo tử vi, chẳng bao lâu nữa bản mệnh sẽ hoàn toàn thoát kiếp độc thân. Một khi cái duyên đã đến thì muốn chối cũng chẳng được.

Thế nên, nếu thấy trái tim mình rung động, người ta cũng đẹp ý duyên tình thì quý cô tuổi Tý đừng nên cân nhắc quá nhiều mà hãy tiến tới đi.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo!

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn