Kaity Nguyễn khéo léo chọn đồ bơi tiết chế vòng 1 khủng

( PHUNUTODAY ) - Người đẹp Kaity Nguyễn vừa có chuyến nghỉ dưỡng và đăng tải những hình ảnh diện bikini gợi cảm.

Mới đây, nữ diễn viên Kaity Nguyễn đã chia sẻ những hình ảnh khoe khéo body hoàn hảo với những bộ bikini đẹp mắt. Đặc biệt là cô trưng dụng mẫu đồ tắm một mảnh cổ điển vừa tôn dáng vừa sang trọng.

kaity-nguyen-dien-bikini-kin-nhu-bung-ma-van-goi-cam-het-nac-phai-dep-nen-hoc-hoi-ngay-8-1595910758-735-width600height746

Kaity Nguyễn khỏe vẻ trẻ trung, cuốn hút và quyến rũ. Cô nàng chọn cho mìnhmẫu bikini một mảnh kiểu dáng cổ điển, hai dây.

kaity-nguyen-dien-bikini-kin-nhu-bung-ma-van-goi-cam-het-nac-phai-dep-nen-hoc-hoi-ngay-10-1595910758-22-width600height746

Nhờ vào cách diện bikini một mảnh, Kaity đã khắc phục được nhược điểm vóc dsng hình quả lê. Trông cô có vẻ cân đối và hoàn hảo hơn.

kaity-nguyen-dien-bikini-kin-nhu-bung-ma-van-goi-cam-het-nac-phai-dep-nen-hoc-hoi-ngay-13-1595911058-248-width600height592

Thế nhưng điều khiến ai cũng chú ý đó là có vẻ như cô đang cố tiết chế vòng 1 khủng bằng chọn bikini tối màu ôm sát. Bộ độ này có thể giảm bớt sự đẫy đà, mang đến vẻ ngoài tuyệt vời nhất.

kaity-nguyen-dien-bikini-kin-nhu-bung-ma-van-goi-cam-het-nac-phai-dep-nen-hoc-hoi-ngay-4-1595911126-550-width600height743

Ở những lần khác Kaity Nguyễn không thường diện bikini cúp ngực mà cô sẽ ưu tiên các thiết kế đồ bơi mix cùng áo croptop, áo ống để giảm độ khủng của ngực.

kaity-nguyen-dien-bikini-kin-nhu-bung-ma-van-goi-cam-het-nac-phai-dep-nen-hoc-hoi-ngay-9-1595911126-485-width600height746

Cô nàng là một trong số ít những người đẹp ngại khoe vòng 1 nhất. Có thể thấy cô ngày càng sở hữu nhan sắc đáng yêu, xinh đẹp và hoàn thiện về vẻ ngoài lẫn phong cách thời trang.

kaity-nguyen-dien-bikini-kin-nhu-bung-ma-van-goi-cam-het-nac-phai-dep-nen-hoc-hoi-ngay-14-1595911428-418-width600height377

Hiếm hoi lắm mới thấy Kaity diện đồ hai mảnh nhưng cũng khéo chọn cho mình bộ đồ màu tối. 

Có thể nói gu ăn mặc và các tips thời trang của Kaity Nguyễn trong đời thường cũng giúp cô nàng thu hút đông đảo người hâm mộ.

Empty

Kaity Nguyễn luôn khéo léo trong cách chọn trang phục. Dù là mặc đồ hở cô cũng ưu tiên những món đồ có phần cổ cao hơn bình thường. 

Empty

Nhờ chọn đồ rất thông minh nên vẻ ngoài của Kaity Nguyễn trông rất nhỏ nhắn, xinh xắn và trẻ trung chứ không hề đẫy đà, phồn thực.

Empty

Cho dù là món đồ nào, nữ diễn viên cũng biết cách che chắn bầu ngực để mang lại cảm giác thanh thoát hơn. 

Với các cô nàng ngực khủng, có thể áp dụng những bí quyết chọn bikini sau đây để đảm bảo mặc đồ tinh tế hơn.

Bikini một mảnh tối màu

Thiết kế đồ bơi một mảnh ôm sát làm tôn lên đường cong, giảm bớt cảm giác vòng một phồn thực là một trong những gợi ý hoàn hảo dành cho bạn gái.

Bikini cạp cao mix áo bèo nhún

Độ bồng bềnh của chi tiết bèo nhún sẽ che giấu đi hoàn toàn vòng một nhờ đó, người đối diện sẽ chẳng còn chú ý vào đặc điểm này nữa. Đặc biệt là còn mang đến sự nữ tính cho người mặc. 

Bikini kiểu dáng thể thao

Các kiểu bikini theo phong cách thể thao đều có thiết kế rất đơn giản, đơn sắc, phần áo được may như dạng áo ống ôm sát gợi cảm mà vẫn tiết chế được vòng 1. Đây chắc chắn là món đồ những cô nàng cá tính yêu thích. 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn