Đoán chuyện hôn nhân tương lai của “thiên vương” Quách Phú Thành

08:00, Thứ năm 21/07/2011

( PHUNUTODAY ) - Mặc dù chưa bao giờ công khai thừa nhận song chuyện tình giữa “thiên vương” làng nhạc Quách Phú Thành và cô siêu mẫu kém mình tới 25 tuổi Hùng Đại Lâm đã trở thành một “bí mật công khai” trong làng giải trí Hồng Kông.

(Phunutoday) - Mặc dù chưa bao giờ công khai thừa nhận song chuyện tình giữa “thiên vương” làng nhạc Quách Phú Thành và cô siêu mẫu kém mình tới 25 tuổi Hùng Đại Lâm đã trở thành một “bí mật công khai” trong làng giải trí Hồng Kông.

Sáu năm đã trôi qua kể từ những tin đồn đầu tiên liên quan đến mối quan hệ bí ẩn giữa hai người với hàng loạt những tin đồn về đính hôn, chia tay, rồi kẻ thứ ba phá đám… song người ta vẫn chưa thấy hai người nói gì tới chuyện đám cưới. Tuy nhiên, các nhà Âm dương thì khẳng định rằng, những người hâm mộ sẽ không phải chờ đợi lâu nữa…

Chuyện tình dai dẳng của “thiên vương” làng nhạc

Cho tới tận ngày nay, khi đã ở cái tuổi “ngoại tứ tuần”, Quách Phú Thành vẫn là một cái tên được rất nhiều người ở Trung Quốc cũng như toàn bộ châu Á biết tới. Đó thực sự là một điều hiếm hoi đối với một ca sĩ nổi danh từ những thập niên 90 của thế kỷ trước. Vào thời điểm lúc bấy giờ, Quách Phú Thành là cái tên đầy sức nóng trên sân khấu ca nhạc của Hồng Kông cũng như Trung Quốc đại lục. Cùng với Trương Học Hữu, Lưu Đức Hoa và Lê Minh, Quách Phú Thành được giới truyền Hồng Kông “tôn xưng” là “Tứ đại thiên vương”. Với khả năng vũ đạo tuyệt vời của một diễn viên múa, “thiên vương” họ Quách còn được mệnh danh là “Michael Jackson của Hồng Kông” và “ông vua của các đại nhạc hội”.

So với ba vị “thiên vương” còn lại thì Quách Phú Thành thành danh khá muộn. Xuất thân là diễn viên múa của Đài truyền hình Hồng Kông, trong những ngày đầu tiên anh được giao cho đóng toàn vai phụ. Lần đầu tiên Quách Thú Thành gây ấn tượng mạnh với công chúng là qua một mẩu quảng cáo xe mô tô cho hãng Honda ở Đài Loan.
d
Quách Phú Thành

Sau đó anh ở lại Đài Loan phát triển sự nghiệp, phát hành vài album tiếng phổ thông và được sự đón nhận nhiệt liệt của thính giả. Với giọng ca thanh và cao, khả năng vũ đạo xuất sắc, những năm cuối thập niên 80, Quách Phú Thành đã nổi tiếng với những ca khúc trữ tình. Tuy nhiên, đỉnh cao sự nghiệp của chàng “thiên vương” họ Quách chỉ bắt đầu khi anh trở về Hồng Kông vào đầu thập niên 90.  Vào thời điểm đó, Quách Phú Thành đã gần 30 tuổi, độ tuổi khá muộn cho sự khởi đầu của một ca sĩ.

Tuy nhiên, so với Lưu Đức Hoa, Trương Học Hữu hay Lê Minh thì sự nổi tiếng của Quách Phú Thành có vẻ như “bền bỉ” hơn, đặc biệt là trên lĩnh vực ca nhạc. Cho đến tận ngày nay, Quách Phú Thành vẫn là một cái tên đầy sức nóng trong làng nhạc Hồng Kông. Cũng có lẽ vì lý do này mà trong khi ba vị “thiên vương” của thập niên 90, khi bước sang độ tuổi “ngoại tứ tuần” đều đã lần lượt công khai mối quan hệ hôn nhân của mình thì Quách Phú Thành vẫn im hơi lặng tiếng.

Tuy nhiên, điều này lại khiến những người vẫn còn hâm mộ “thiên vương” họ Quách cảm thấy lo lắng. Và cũng vì vậy, câu chuyện tình dai dẳng giữa Quách Phú Thành và cô siêu mẫu Trung Quốc kém mình tới 25 tuổi, Hùng Đại Lâm trở thành đề tài bàn tán của báo giới lẫn người hâm mộ trong suốt những năm qua.

Trên thực tế, dù cả Quách Phú Thành lẫn Hùng Đại Lâm đều chưa một lần thừa nhận mối quan hệ đặc biệt giữa hai người, tuy nhiên, chuyện tình giữa “thiên vương” làng nhạc và cô chân dài đình đám từ lâu đã là một “bí mật công khai” trong làng giải trí xứ Cảng Thơm.
Tin đồn về chuyện tình cảm giữa hai người bắt đầu vào cuối năm 2006 khi Hùng Đại Lâm nhận lời mời tham gia đóng vai nữ chính trong video ca nhạc “Con của gió” của chàng “thiên vương” họ Quách. Trong video này, Quách Phú Thành và Hùng Đại Lâm vào vai một cặp tình nhân với những nụ hôn say đắm. Tuy nhiên, chỉ sau khi những tay săn ảnh “bắt quả tang” cảnh hai người hẹn hò trong đêm thì mối quan hệ bí mật giữa hai người mới được công khai.

Kể từ đó cho tới nay, trong suốt 5 năm, chuyện tình bí ẩn giữa Quách Phú Thành và Hùng Đại Lâm đã phải chịu không ít lời đồn đoán lẫn thị phi. Có người nói, hai người thực chất đã chia tay từ lâu, và chàng “thiên vương” họ Quách đã có người mới. Có người lại nói, hai người họ đã bí mật đính hôn với nhau nhưng chưa chịu công khai làm đám cưới mà thôi. Thông tin thật giả ra sao vẫn chưa ai kiểm chứng được.

Tuy nhiên, có một điều chắc chắn rằng, chuyện tình giữa Quách Phú Thành và Hùng Đại Lâm là hoàn toàn có thực. Bởi lẽ nếu như chỉ là tin đồn thuần túy, sẽ chẳng có ai dại dột kéo dài tin đồn này tới tận 5 năm như vậy. Song không hiểu vì lý do gì, cả hai nhất định không chịu công khai mối quan hệ và cùng nhau đi tới hôn nhân khi vị “thiên vương” tuổi đã cận kề 50, còn siêu mẫu họ Hùng cũng đã 31.

Người ta nói rằng, ở thời điểm hiện tại, dù độ tuổi đã cao song cả hai đều đang rất bận rộn với công việc của mình. Vì vậy, dù hai bên gia đình đã tính chuyện gặp nhau và thực chất, Quách Phú Thành cùng Hùng Đại Lâm đã tổ chức một buổi tiệc đính hôn bí mật nhưng cả hai đều chưa nghĩ tới chuyện kết hôn. Trong lần xuất hiện gần đây nhất, khi bị báo giới hối thúc về chuyện đám cưới, Quách Phú Thành đã tuyên bố: nhất định sẽ mang về cho mẹ mình một cô con dâu tuyệt vời, tuy nhiên, sẽ không có bất cứ đám cưới nào trong năm nay. Chàng “thiên vương” bảnh trai này cũng cho biết, việc hôn sự của anh có phần “chậm chạm” tuy nhiên, anh sẽ cố gắng để kết hôn trước 55 tuổi.
s
Hùng Đại Lâm

Tính cho tới năm 2011 này thì Quách Phú Thành vừa tròn 46 tuổi. Như vậy, theo dự định của “thiên vương” họ Quách thì người hâm mộ có thể phải chờ đợi thêm 9 năm nữa để chứng kiến mối tình giữa anh và cô siêu mẫu “đơm hoa kết trái”. Tuy nhiên, các nhà Âm dương lại tin rằng, họ có thể không phải chờ đợi lâu đến như vậy.

Và dự đoán của các nhà Âm dương

Theo dự đoán của các nhà Âm dương dựa trên việc phân tích Bát tự của Quách Phú Thành ít nhất trong vòng 3 năm tới chuyện hôn nhân giữa anh và Hùng Đại Lâm khó có thể có kết quả. Tuy nhiên, trong vòng 3 năm này, nếu như mối quan hệ giữa hai người vẫn bền vững thì tới năm 2014- 2015 rất có thể người ta sẽ được chứng kiến một đám cưới linh đình.

Quách Phú Thành sinh vào ngày 26/10/1965, tính theo Bát tự thì khởi vận từ năm 6 tuổi, những bước ngoặt lớn (đại vận) trong cuộc đời vị “thiên vương” họ Quách bao gồm: Ất Dậu (6 tuổi), Giáp Thân (16 tuổi), Quý Mùi (26 tuổi), Nhâm Ngọ (36 tuổi), Tân Tỵ (46 tuổi) và Canh  Thìn (57 tuổi).

 Theo đó, cho tới trước năm 46 tuổi, hai đại vận Quý Mùi và Nhâm Ngọ, Quách Phú Thành gặp rất nhiều may mắn trên con đường công danh và sự nghiệp. Theo lý thường, thì Quách Phú Thành hoàn toàn có thể lập gia thất trong thời gian này. Tuy vậy, vì sao cho tới tận hiện nay, “thiên vương” họ Quách Vẫn “phòng không nhà trống”? Nguyên nhân là vì trong hai đại vận Quý Mùi và Nhâm Ngọ, Thiên Can là Quý Thủy và Nhâm Thủy khắc chế Bính Hỏa trong bản mệnh. Chính vì lý do này, trong hai năm này dù có cố gắng, Quách Phú Thành cũng khó có thể kết hôn được.

Bước sang năm 2011, Quách Phú Thành vừa tròn 46 tuổi, bước sang một đại vận mới trong cuộc đời: vận Tân Tỵ. Vận can là Ấn tinh Tân kim khắc với niên can là Ất Mộc nhưng lại hợp với nguyệt can là Chính tài tinh, chính vì vậy, trong đại vận năm 2011 chuyện hôn nhân hoàn toàn không có lợi, nếu như không muốn nói là khó có thể có cơ hội. Đây có lẽ là lý do khiến “thiên vương” họ Lý tuyên bố chắc nịch trên báo giới rằng: sẽ không có bất cứ đám cưới nào trong năm nay, dù nhiều người tin rằng hai người đã đính hôn vào đầu năm nay.

Tuy nhiên, năm 2011 không phải là năm duy nhất bất lợi đối với hôn nhân của Quách Phú Thành. Bắt đầu kể từ năm này, trong ba năm liên tiếp sau đó lần lượt là Tân Mão, Nhâm Thìn, Quý Tỵ là ba năm xuất hiện đại kỵ thần trong bản mệnh của Quách Phú Thành. Trong ba năm này, nếu như gia đình người yêu Hùng Đại Lâm có nhất đình đòi cưới thì vị “thiên vương” họ Quách cũng không thể tổ chức đám cưới được.

Theo như vận mệnh trong Bát tự của Quách Phú Thành thì nếu muốn có tin tốt lành về chuyện hôn nhân giữa hai người, có lẽ người hâm mộ sẽ phải đợi tới năm 2014 hoặc 2015. Trong 2 năm Giáp Ngọ và Ất Mùi này, Mộc Hỏa kết hợp với Bính Hỏa của nguyệt can một cách hoàn hảo nhất, nhờ đó cung nhân và tài tinh đều rất vượng. So với những năm trước và sau đó, hai năm này có thể coi là có lợi nhất đối với chuyện hôn nhân của Quách Phú Thành vì vậy đây là hai năm người ta có thể hy vọng chàng “thiên vương” tìm thấy bến đỗ của cuộc đời mình.

Có lẽ nếu như đã gặp được người trong mộng của mình thì “thiên vương” họ Quách nên nhân cơ hội trong 2 năm này kết hôn với Hùng Đại Lâm chứ không nên đợi cho tới tận năm 55 tuổi.

Bởi lẽ, không hiểu vì sao chàng “thiên vương” bảnh trai này lại đưa ra con số 55 tuổi, song có một điều chắc chắn rằng, độ tuổi thanh xuân lẫn sức chịu đựng của người phụ nữ chỉ có giới hạn. Hiện tại, Hùng Đại Lâm vẫn có thể kiên nhẫn chờ đợi “thiên vương” đeo đuổi sự nghiệp của mình, tuy nhiên, phải đợi tới năm 2020 thì chẳng ai biết cô siêu mẫu này có đủ kiên trì hay không?

Cù Thăng
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc