Đoán kịch bản The Voice: Mr Đàm, Hồng Nhung tung chiêu

14:41, Chủ nhật 18/08/2013

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mr Đàm có thể sẽ độc chiếm nhưng cũng có thể sẽ kết hợp cùng Hồng Nhung để tỏa sáng vòng đấu tiếp theo của The Voice.

The Voice không đơn thuần chỉ là cuộc đối đầu giữa các thí sinh mà đó còn là sự thể hiện của những vị HLV. Chính những chiêu trò, phát ngôn hay hành động của họ đã góp phần lớn trong việc tạo nên sức hút cho chương trình.

Có thể dễ dàng nhận thấy, mỗi vòng thi lại có một HLV nổi bật hơn những người còn lại hay đôi khi là màn song tấu của hai HLV. The Voice năm ngoái cũng vậy và năm nay hẳn nhiên cũng không khác biệt là mấy với màn trình diễn của các HLV.

The Voice 2012 ghi dấu ấn đậm nét của hai HLV chiêu trò là Hồ Ngọc Hà và Mr Đàm. Trong khi Thu Minh và Trần Lập lép vế thì hai ca sĩ nổi tiếng trên thay nhau làm mưa làm gió để khiến mình trở nên nổi bật trong chương trình. Mỗi người độc chiếm những vòng khác nhau nhưng có lúc cũng kết hợp để tạo nên sức hấp dẫn.

Hà Hồ và Mr Đàm thay nhau làm chủ The Voice 2012

Vòng thi đầu tiên, vòng Giấu mặt của The Voice 2012 chứng kiến màn song tấu kết hợp hoàn hảo của Hồ Ngọc Hà và Mr Đàm. Nếu ông hoàng chiêu trò gây sốc với những tuyên ngôn sẽ giúp đỡ thí sinh lâu dài hay chiêu đem nhẫn kim cương để dụ thí sinh thì Hà Hồ cũng không chịu kém cạnh.

Là người khôn ngoan, Hà Hồ dùng những lời lẽ mật ngọt như rót vào tai thí sinh. Cô vừa đánh vừa xoa nhưng luôn khiến cho bất cứ ai cảm thấy mình được đề cao và với chiêu trò đó, cô chiếm gần hết những gương mặt gây sốt dù bị mang tiếng là quá khôn khéo trong ứng xử.

Vẫn giữ tâm thế đó, Hà Hồ vẫn thể hiện mình là người nổi bật nhất vòng Đối đầu. Cô khéo léo chọn bài, loại ai chọn ai rất hợp lòng với khán giả và có chiến lược rõ ràng cho mình. Màn trình diễn của các học trò cũng được cô làm cho nổi bật và tạo được nhiều dấu ấn.

Không chịu kém cạnh và lùi bước, Mr Đàm đã đột phá ở đêm chung kết với hy vọng vớt vát được thành tích của học trò của mình khi mà Xuân Nghi bị đánh giá yếu thế hơn hẳn. Bằng sự tinh quái trong cách chọn bài hát đặc biệt, diện chiếc váy khủng... thì Xuân Nghi dù không chiến thắng vẫn tạo được dấu ấn đậm nét nhất.

Đến The Voice 2013, trong vòng thi đầu tiên thì chính Mỹ Linh chứ không phải Hồng Nhung hay Mr Đàm mới là người nổi bật nhất. Điểm đáng chú ý đầu tiên của cô chính là bộ trang phục đen đầy độc đáo và lối đối đáp khôn khéo, biết lấy lòng thí sinh và không kém phần hoạt ngôn tranh đấu với các thí sinh khác. Thậm chí, cô còn bị Mr Đàm dành cho biệt hiệu là... "phù thủy áo đen".

Đến vòng thi đối đầu, một sự bất ngờ đã diễn ra khi người vốn bị cho là trầm nhất là Quốc Trung lại... "đột biến" để trở thành người "hot" nhất. Anh hứa cứu thí sinh rồi thôi, tự cho thí sinh bấm nút cứu, chạy nấp sau ghế nóng... đã khiến cho anh vượt mặt ba người đồng nghiệp để trở thành cái tên đáng chú ý nhất ở vòng này.

Mr Đàm hứa hẹn sẽ trở lại vị thế của mình trong vòng thi tiếp theo

Với một người háo thắng và ở đẳng cấp một ông lớn thì hẳn nhiên việc mất hút trong hai vòng đầu tiên hẳn khiến cho Mr Đàm không hề cảm thấy dễ chịu. Và vì vậy, vòng thi tiếp theo chắc chắn sẽ là một cơ hội không thể bỏ qua để Mr Đàm lấy lại những gì là của mình.

Mr Đàm vốn nổi tiếng là một người chiêu trò nhiều nhất showbiz Việt. Anh nổi tiếng với những phát ngôn gây sốc mà gần đây nhất chính là việc nói rằng mình loại hai thí sinh là có ý đồ để biến họ thành "gián điệp" và ngay chính việc loại hai con át chủ bài của Mr Đàm cũng gây ngỡ ngàng cho tất cả. Mr Đàm còn nổi tiếng với những chiêu khoe của, kêu gọi fan hay biến các màn trình diễn của thí sinh trở nên... khác người để gây sự chú ý.

Nhưng cũng có thể, vòng đấu tới sẽ là của Hồng Nhung. Cô "thảo mai" của The Voice nổi tiếng với những phát ngôn khiến cho nhiều người phải khâm phục và Mr Đàm phải dành cho cô biệt hiệu "trưởng khoa nói". Với cá tính trong trang phục và cách thể hiện, Hồng Nhung cũng có thể biến các thí sinh của mình trở nên đặc biệt từ trang phục tới cách biểu hiện. Và ngay chính cô, trong đêm thi tới cũng diện cho mình bộ cánh mang phong cách dân gian đương đại đầy nổi bật.

Cũng không thể loại trừ khả năng cả hai vị HLV này sẽ kết hợp hay nói cách khác là song kiếm hợp bích với nhau để tạo nên những màn đấu khẩu hay đối đáp đặc sắc. Thậm chí, nếu kết hợp khả năng tạo chiêu trò với nhau thì The Voice chưa biết sẽ đặc sắc thế nào trong vòng thi tới. Nhưng chiêu trò của hai HLV này chắc hẳn sẽ khiến The Voice hấp dẫn và có sức hút hơn với khán giả.

Câu trả lời cho sự tò mò của khán giả về việc ai sẽ là HLV hot nhất vòng thi tiếp theo sẽ nhanh chóng có được câu trả lời trong đêm thi tối 18/8 với sự hứa hẹn đầy bất ngờ.

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Tin nên đọc