Mới lên xe hoa, Lan Khuê đã nổi giận đùng đùng vì bị tung clip "nóng bỏng" bên chồng

08:49, Thứ bảy 06/10/2018

( PHUNUTODAY ) - Sau khi clip bị phát tán không lâu, Lan Khuê thể hiện sự khó chịu trên trang cá nhân của mình và nhận được sự quan tâm của dân mạng.

Tối 4/10, Hoa khôi Lan Khuê và doanh nhân John Tuấn Nguyễn chính thức lên xe hoa về chung một nhà bằng tiệc cưới hoành tráng diễn ra tại thành phố Hồ Chí Minh. Đám cưới diễn ra trong không khí âm cúng và vô vàn lời chúc phúc của mọi người. Và không thể không kể đến những khoảnh khắc ngọt ngào và xúc động. 

Tuy nhiên, niềm vui chưa lâu thì mới đây người đẹp bất ngờ đăng tải dòng trạng thái khá căng thẳng về việc đoạn clip màn khoe vũ đạo khá nóng bỏng của cô và chồng trong đêm tiệc bị phát tán trên mạng.

Theo đó, Lan khuê bức xúc: “Nhiều năm nay không dám xõa mãi đến khi lấy chồng mới liều xõa 1 lần trong đám cưới riêng tư của mình, khi mọi người đã ra về chỉ còn lại vài người bạn thân ở lại. Bạn nào đó chơi kì khi đem đi up lung tung. Xin lỗi mọi người. Với không gian riêng tư giữa những người bạn và bạn đời mình thì nó bình thường cho đến khi 1 người nào đó đem lên mạng xã hội“.

Lan Khuê bức xúc đăng đàn trên mạng xã hội.

Lan Khuê bức xúc đăng đàn trên mạng xã hội.

Trước đó, trong tiệc cưới Lan Khuê và ông xã John Tuấn Nguyễn đã có những giây phút “xõa” bên gia đình và những bạn bè thân thiết. Cặp đôi đã mang đến cho quan khách có mặt một màn trình diễn “mãn nhãn” với màn khiêu vũ từ lãng mạn đến sôi động khiến những người có mặt phấn khích liên tục hò reo cổ vũ cho cặp đôi. Sự cố đoạn clip bị phát tán có thể khiến Lan Khuê không vui nhưng tin chắc hình ảnh đẹp của cô trong mắt người hâm mộ vẫn không vì thế mà ảnh hưởng.

Màn khoe vũ đạo nóng bỏng của Lan Khuê và John Tuấn Nguyễn.

Màn khoe vũ đạo nóng bỏng của Lan Khuê và John Tuấn Nguyễn.

Empty
Empty
Empty
Empty

Lan Khuê và chồng đại gia được nhiều người nhận xét là xứng đôi cả về gia thế lẫn tài năng. Như những chia sẻ trước đó, sau khi kết hôn Lan Khuê vẫn sẽ hoạt động nghệ thuật vì không muốn phụ thuộc quá nhiều vào gia đình nhà chồng. Cặp đôi dự định sẽ sinh con đầu lòng vào năm 2019.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc