Độc và lạ với: Trồng cây bằng bút chì

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Bút chì gỗ cũ bây giờ có thể tái chế thành cây cối nhờ ý tưởng đặc biệt của tập đoàn Sprout World.

Điều gì xảy ra nếu thay vì vứt chiếc bút chì đã sử dụng hết đi, mọi người có thể biến chúng thành những bông hoa, các loại thảo mộc hay cả những cây rau. Đây là điều kiện để cho ra đời phát minh mới về loại bút chì Sprout đặc biệt có một không hai này.

Bút được làm bằng gỗ tuyết tùng, sử dụng than chì và đất sét thay cho chì. Sản phẩm được sản xuất ở Đan Mạch sau đó xuất hiện ở Mỹ và hiện có sẵn ở Anh.

Độc và lạ với: Trồng cây bằng bút chì

Thay vì vứt bút chì ra sọt rác khi không còn sử dụng, công ty Sprout muốn bạn trồng chúng.

Khi bút được sử dụng hết, bạn chỉ cần đặt đầu bút chứa hạt giống xuống đất và tưới nước thường xuyên. Các hạt giống nảy mầm trong vòng từ 1 đến 3 tuần, công ty cho biết. Mỗi chiếc bút đều được đính kèm với một mẫu hướng dẫn trồng cây.

Ý tưởng về cây bút chì có thể trồng cây được ba sinh viên tại Học viện Công nghệ Massachusetts phát triển vào năm 2012. Hai năm sau công ty Sprout mua lại ý tưởng này.

Một viên nang hạt giống được gắn vào cuối mỗi cây bút chì và khi bút không còn sử dụng được, các viên nang có thể được trồng xuống đất, sau khi tưới nước có thể mọc lên các loại rau hoặc cây thảo mộc. Các hạt giống bao gồm hơn 20 loại như bạc hà, cà chua, húng quế, hương thảo. Nhà sản xuất trang bị cho mỗi viên nang 3 hạt giống khác nhau để tăng tỷ lệ thành công.

Độc và lạ với: Trồng cây bằng bút chì

Trồng cây bằng bút chì là phát minh mới ấn tượng và cực hữu ích

Khi bút chì được tưới nước, những viên nang sẽ tan ra và để lộ những hạt giống. Bút chì sau đó được giữ lại trong đất và có vai trò như một thước đo tỉ lệ tăng trưởng. Mỗi cây bút được khắc tên hạt giống lên thân bút và bạn có quyền lựa chọn sở hữu hạt giống ưng ý nhất.

Tuy nhiên, Sprout cảnh báo rằng nếu người dùng làm tràn chất lỏng hoặc để đầu bút chì vào miệng, viên nang sẽ bị tan ra và lúc đó nên đem hạt giống đi trồng ngay lập tức.

Độc và lạ với: Trồng cây bằng bút chì

Bút chì trồng cây là một ý tưởng độc đáo.

Do đầu bút chì đã đựng hạt giống cho nên bút chì này sẽ không tích hợp cục tẩy như các cây bút chì thông thường. Giá của cây bút chì trồng cây này có vẻ đắt tuy nhiên đang được bán rộng rải và được nhiều giới nội thất và kiến trúc văn phòng lựa chọn, giá một cây bút chì trồng bán lẻ tại công ty Prout  tầm 20 $.

12 loại cây mang tài lộc vào nhà theo tuổi gia chủ
12 loại cây mang tài lộc vào nhà theo tuổi gia chủ
(Khám phá) - (Phunutoday) - Dưới đây là 12 loại cây hỗ trợ tốt nhất cho đường tài vận của 12 con giáp. Bạn thuộc con giáp nào thì mau sắm một cây để trồng trong nhà đi nhé!
Những ca hôn mê khiến bạn phải thốt lên “không thể tin nổi”!
Những ca hôn mê khiến bạn phải thốt lên “không thể tin nổi”!
(Khám phá) - (Phunutoday) - Hôn mê thường là hậu quả nặng nề của những bệnh có liên quan đến não bộ, nhưng những ca bệnh hôn mê và tỉnh giấc dưới đây thì quả là độc nhất.
5 con giáp sẽ sở hữu khối tài sản kếch xù khi về già
5 con giáp sẽ sở hữu khối tài sản kếch xù khi về già
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Những con giáp sau đây sẽ có hậu vận cực sung sướng khi bước vào cái dốc bên kia của cuộc đời, cùng xem họ là những ai nhé.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

Thu

TIN MỚI CẬP NHẬT