Được cháu gái hướng dẫn dùng Facebook, cụ ông 73 tuổi có cách ghi nhớ "siêu dễ thương''

( PHUNUTODAY ) - Sau khi được cháu gái hướng dẫn cách dùng Facebook thì cụ ông đã cẩn thận ghi chép và vẽ hình minh họa vào một cuốn sổ.

Mạng xã hội ngày càng phổ biến và có sức lan tỏa rộng rãi. Không chỉ giới trẻ mà ngày này người trung niên, người già cũng sử dụng mạng xã hội rất nhiều. Thậm chí, cách đây không lâu dân mạng cũng từng có trào lưu khoe "khi các bậc phụ huynh dùng Facebook" với những tình huống vô cùng hài hước.

Mới đây, một cô gái đã lên mạng xã hội chia sẻ câu chuyện hướng dẫn ông nội 73 tuổi sử dụng Facebook và gây được rất nhiều sự chú ý của mọi người. Kèm theo đó là hình ảnh cuốn sổ ghi chép vô cùng chi tiết và tỉ mỉ của cụ ông.

"Mình hướng dẫn ông mình dùng Facebook. Ông sợ quên nên lấy sổ ra ghi lại, thành ra vô tình mình xem được cái này. Cảm thấy dễ thương kinh khủng. Ông năm nay 73 tuổi, dùng Facebook để gọi video cho con cháu thôi ạ", dòng chia sẻ của cô gái.

Bài chia sẻ của cô gái.

Bài chia sẻ của cô gái.

Khi được cháu gái hướng dẫn sử dụng Facebook thì cụ ông đã tỉ mẩn ghi lại từng thao tác sử dụng. Thậm chí, từng thao tác được cụ ông ghi lại rất cẩn thận, có mũi tên chỉ thứ tự rõ ràng và dễ hiểu vô cùng. Chưa hết, cụ ông còn vẽ tay tỉ mỉ các biểu tượng mạng xã hội cùng với chú thích rõ ràng.

Nhìn thấy quyển sổ ghi chép của ông mà cô cháu gái cũng vô cùng bất ngờ. Có thể thấy toàn bộ những ứng dụng trên màn hình điện thoại được ông ghi chép lại đầy đủ và vẽ hình mình họa đủ màu sắc sinh động để dễ nhớ, dễ dùng.

Quyển sổ ghi chép vô cùng tỉ mỉ của cụ ông.

Quyển sổ ghi chép vô cùng tỉ mỉ của cụ ông.

Câu chuyện này ngay sau khi được chia sẻ đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của mọi người. Hầu hết mọi người đều trầm trồ trước cách ghi "sổ nhớ" đầy khoa học của cụ ông. Một số người thì bày tỏ sự kính nể với sự kiên trì của ông.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn