Phi Thanh Vân khoe đường cong tuyệt mỹ, bạn trai doanh nhân "phát sốt"?

( PHUNUTODAY ) - Những hình ảnh sexy, gợi cảm của Phi Thanh Vân khiến nhiều người "phát sốt", trong đó chắc hẳn sẽ có bạn trai doanh nhân của cô.

Phi Thanh Vân vừa đăng tải những hình ảnh cô diện đầm ren hai dây, khoe khéo vẻ sexy, gợi cảm trên trang cá nhân của mình. Tuy nhiên, đoạn trạng thái của nữ diễn viên khiến nhiều người "phát sốt". Người đẹp viết, "Một chút kiêu kỳ, một chút hững hờ, một chút buông lơi, một nụ cười tỏa nắng, một đường cong tuyệt mỹ, chỉ một chút thôi cũng đủ để làm tê dại những trái tim!".

Untitled
 Phi Thanh Vân tự tin khoe ngoại hình sexy, nóng bỏng 

Đoạn trạng thái của Phi Thanh Vân đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Không ít người "đỏ mặt" trước ngoại hình nóng bỏng của bà mẹ một con nhưng cũng không quên dành cho cô những lời ngợi khen về nhan sắc ngày càng đẹp mặn mà - đúng với phát ngôn về ngoại hình của chính nữ diễn viên "Cô gái xấu xí".

Untitled
 Nhiều người dành cho Phi Thanh Vân lời ngợi khen "có cánh".

Cách đây không lâu, "Nữ hoàng dao kéo" công khai bạn trai mới là doanh nhân Triệu Văn Dương. Tuy nhiên, một số cư dân mạng tố cáo đây không phải là đại gia, nợ tiền không trả. Thế nhưng, bỏ qua mọi lời tố, Phi Thanh Vân lên tiếng khẳng định bạn trai là người sống, làm việc minh bạch và rõ ràng.

Với những thông tin không đúng sự thật trên mạng xã hội, Phi Thanh Vân và người yêu sẽ không chọn cách đôi co qua lại mà để người đại diện làm việc, xử lý những khúc mắc của giới truyền thông. Phi Thanh Vân luôn tin tưởng và sẽ bảo vệ bạn trai tuyệt đối. Ngoài ra, Phi Thanh Vân cũng tiết lộ độ tuổi của doanh nhân Triệu Văn Dương là U40 chứ không phải là 50 tuổi như nhiều người chia sẻ.

phi-thanh-van-1016-phunutoday-0947-phunutoday-1453-phunutoday
 Phi Thanh Vân và bạn trai doanh nhân

Phi Thanh Vân từng tâm sự cô từng mất niềm tin vào tình yêu. Nhưng khi gặp gỡ doanh nhân Triệu Văn Dương, cô nhận thấy cả hai có nhiều điểm tương hợp như yêu thích kinh doanh và tham gia các hoạt động cộng đồng. Sau 3 tháng tìm hiểu, Phi Thanh Vân đã nhận lời yêu của doanh nhân này./.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn