Lý Quý Khánh gây sốc khi tuyên bố "yêu Quang Vinh" hơn chính bản thân mình

( PHUNUTODAY ) - Đây là lần hiếm hoi Lý Quý Khánh trải lòng về tình cảm anh dành cho nam ca sĩ Quang Vinh.

Thẳng thắn, hoạt ngôn và đầy hóm hỉnh - nhà thiết kể trẻ đầy tài năng Lý Quí Khánh mới đây đã có những chia sẻ bí mật xoay quanh mối quan hệ với đàn chị thân thiết Hồ Ngọc Hà và đặc biệt là chuyện tình cảm đầy "bí ẩn" với Quang Vinh.

Empty

Khi nhắc đến người chị Hồ Ngọc Hà, Lý Quí Khánh luôn dành sự tôn trọng và tình yêu đặc biệt cho đàn chị. Anh cho biết tuổi giữa hai chị em khắc khẩu nên chuyện cãi nhau giữa họ là chuyện bình thường. Cụ thể, Lý Quí Khánh tâm sự: "Tuổi của hai chị em rất khắc khẩu và cả hai đều quá thẳng thắn, chúng tôi cãi nhau 24/7, nhưng vì thân thuộc, hiểu tính nhau quá nên biết đối phương đều là góp ý bằng cả tấm lòng, vì muốn mình tốt lên nên cả hai chưa từng giận nhau.

Hai chị em tranh cãi từ những điều nhỏ nhặt, xoay quanh các thiết kế, chị Hà sẵn sàng nói thẳng với mình như một đứa em trong gia đình".

Empty

Đồng hành với Hồ Ngọc Hà khi luôn bên cạnh nhà thiết kế trẻ chính là nam ca sĩ Quang Vinh. Thời gian gần đây khi cả hai đều công khai trạng thái hẹn hò thời gian gần đây, nhiều khán giả tiếc nuối tình cảm giữa hai người. Lý Quí Khánh thẳng thắn: "Đâu có gì tiếc nuối, bạn thân của tôi là anh Quang Vinh có người yêu thì đó là điều đáng mừng. Chúng tôi vẫn thân thiết. Người ta đồn đoán chúng tôi yêu nhau, giữa hai người yêu nhau đâu nhất thiết là tình yêu trai - gái, "giường chiếu" mà đó là tình yêu rất cao cả.

Tình yêu tôi dành cho anh Quang Vinh lớn hơn cả tình yêu dành cho người yêu mình. Vì người yêu tôi có thể đổi, nhưng người bạn thân đó thì không".

Empty

Tâm sự về tình bạn thân thiết với Quang Vinh, Lí Quí Khánh bộc bạch: "Anh Quang Vinh và tôi đã là bạn bè từ những năm tôi còn rất khó khăn, chưa nổi tiếng nên những cung bậc thất bại, thành công của Khánh thì chỉ có anh biết, những người sau này chưa thấy được. Tôi từng chỉ còn 500.000 đồng trong túi thôi mà phải bắt đầu một sự nghiệp, nên anh Quang Vinh là chủ nợ, cho mượn rất nhiều tiền".

Empty

Trước đó, trên trang cá nhân, Lý Quí Khánh lần đầu công khai người yêu khi chia sẻ hình ảnh  cùng một cô gái lạ mặt ôm ấp tình cảm, nhà thiết kế trẻ còn đang hôn vào má người bạn gái của mình. Ngay sau khi được chia sẻ, bài đăng của Lý Quí Khánh đã thu hút sự chú ý của rất đông người hâm mộ.

Lý Quí Khánh chính thức công khai người yêu trên trang cá nhân.

Lý Quí Khánh chính thức công khai người yêu trên trang cá nhân.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn