Đồng hồ bơi có khả năng đưa cảnh báo về đột quỵ

( PHUNUTODAY ) - PoolmateHR là chiếc đồng hồ bơi đầu tiên trên thế giới cho phép theo dõi vòng đua, khoảng cách và đo nhịp tim, đưa ra cảnh báo về đột quỵ.

PoolmateHR là chiếc đồng hồ bơi đầu tiên trên thế giới cho phép theo dõi vòng đua, khoảng cách và đo nhịp tim, đưa ra cảnh báo về đột quỵ.

[links()]

Đây là chiếc đồng hồ được thiết kế chuyên nghiệp cho các vận động viên bơi lội, PoolmateHR với mặt kính làm từ tinh thể saphire và thân đồng hồ làm từ gốm cao cấp nên nó vừa là đồ trang sức vừa có nhiều giá trị hữu dụng.

 

Ngoài những tính năng trên, chiếc đồng hồ này còn lưu trữ các dữ liệu cá nhân như tốc độ, quãng đường và hiệu suất bơi từng ngày để người dùng có thể theo dõi và đưa ra chế độ luyện tập phù hợp. PoolmateHR cũng tương thích với cả Mac và PC để cho phép tải các dữ liệu phân tích tới mày tính.

 

Theo thông tin từ nhà sản xuất, đây là chiếc đồng hồ duy nhất có những chức năng trên. PoolmateHR được bán kèm dock sạc và bộ kết nối với mức giá 240 USD (khoảng 5 triệu VNĐ) và sẽ chính thức đến tay khách hàng vào đầu tháng tới.

 

 

 
  • Minh Trung (Tổng hợp)
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn