Đồng hồ vàng có khả năng "dự báo thời tiết"

( PHUNUTODAY ) - Một điều khiến cho chiếc đồng hồ này trở nên đặc biệt nữa là chỉ có 110 chiếc được sản xuất với 55 chiếc từ vàng trắng và 55 chiếc từ vàng hồng và có khả năng "dự báo thời tiết".

Một điều khiến cho chiếc đồng hồ này trở nên đặc biệt nữa là chỉ có 110 chiếc được sản xuất với 55 chiếc từ vàng trắng và 55 chiếc từ vàng hồng và có khả năng dự báo thời tiết.

[links()]

Trong thời kì mà những chiếc đồng hồ công nghệ cao ngày một phổ biến và được thiết kế tinh xảo thì Breva Génie 1 vẫn có chỗ đứng riêng của mình.

Chiếc đồng hồ này hoàn toàn khác biệt khi sở hữu một áp kế và một cao độ kế cơ học. Chính nhờ cấu tạo này mà người dùng không chỉ xem được thời gian như những chiếc đồng hồ khác mà còn có thể cập nhật các thông tin về thời tiết.

Đồng hồ Breva Génie 01 làm bằng vàng và có khả năng dự báo thời tiết.
Đồng hồ Breva Génie 01 làm bằng vàng và có khả năng dự báo thời tiết.

Chiếc đồng hồ cơ đo lường độ cao và áp suất bằng các máy đo chuyên dụng riêng. Khả năng chịu áp lực nước của chiếc Génie lên tới khoảng 30 mét.

Một điều khiến cho chiếc đồng hồ này trở nên đặc biệt nữa là chỉ có 110 chiếc được sản xuất với 55 chiếc từ vàng trắng và 55 chiếc từ vàng hồng. Chính vì sự đặc biệt của mình mà giá của chiếc đồng hồ này là $158.000 (tương đương hơn 3 tỉ VNĐ).

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 
  • Minh Trung
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn