Đông Nhi đăng ảnh “mùi mẫn” bên ông xã những tháng cuối thai kì, dân tình đồng loạt “thả” cùng một bình luận

( PHUNUTODAY ) - Trong những tháng cuối của thai kỳ, nhan sắc thăng hạng của Đông Nhi khiến không ít người hâm mộ phải xuýt xoa.

Từ ngày lên thiên chức thiêng liêng làm mẹ, Đông Nhi luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt của công chúng. Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ thường xuyên chia sẻ những bộ ảnh để ghi lại khoảnh khắc đẹp trong lúc mang thai cũng như đánh dấu sự phát triển của em bé trong bụng mẹ.

Mới đây nhất, mẹ bầu Đông Nhi lại một lần nữa khiến dân tình phải trầm trồ ngưỡng mộ trước loạt ảnh khoe vẻ đẹp rạng rỡ bên ông xã Ông Cao Thắng. "Mẹ là cây nến vàng. Ba là cây nến thơm. Thắp sáng một gia đình"- nữ ca sĩ hào hứng viết trên trang cá nhân.

Empty

Đông Nhi đăng ảnh “mùi mẫn”  bên ông xã những tháng cuối thai kì, dân tình đồng loạt “thả” cùng một bình luận

Đặc biệt, trong bộ ảnh lần này, Đông Nhi khéo léo che đi bụng bầu đã khá lớn bằng chiếc váy suông điệu đà. Dù đang mang bầu ở tháng thứ 6 xong cơ thể của nữ ca sĩ vẫn rất nhẹ nhàng, linh hoạt. Cô thoải mái tạo dáng bên chiếc bồn tắm và còn vui vẻ đùa rằng, đây là phong cách tắm bồn của mẹ bỉm sữa năm 2020.

Empty
Empty
Empty

Đông Nhi đúng chuẩn vẻ đẹp phụ nữ đẹp nhất khi được yêu thương

Dưới phần bình luận, nhiều người hâm mộ phải xuýt xoa cho rằng Đông Nhi khi mang bầu trông còn quyến rũ hơn trước đây, đúng chuẩn phụ nữ đẹp nhất khi được yêu thương. "Xinh xỉu chị bầu ơi", "Chị Nhi bầu tròn lên nhìn xinh hơn trước", "Đẹp quá chị yêu ơi, mẹ bỉm cute nhất quả đất",..- là một số bình luận của cư dân mạng.

Empty

Dân mạng nức nở khen ngợi nhan sắc của Đông Nhi

Trước đó không lâu, Đông Nhi còn tiết lộ cách gọi em bé sắp chào đời là "tiểu công chúa" vô cùng tình cảm và âu yếm. Không chỉ thế, cô còn khoe con gái đã có "máu" nghệ thuật ngay từ trong bụng mẹ. "Dạo này mẹ nhận ra tiểu công chúa nhà mình cũng có máu văn nghệ lắm nha. Mấy hôm tụ tập cùng "Gia đình văn hoá" vui tưng bừng quá hay sao mà con bé cũng "quẩy" sung không kém trong bụng mẹ, làm mẹ và mọi người cười xỉu. Thỉnh thoảng ba Thắng còn mở hit của mẹ Nhi, bé con lại vươn tay, vươn chân thai máy liên tục, chắc cũng muốn nhún nhảy, ca hát cùng ba mẹ đây mà", mẹ bầu viết.

Empty

Bên cạnh đó, bà xã Ông Cao Thắng còn ra dáng mẹ trẻ khi thoải mái chia sẻ kinh nghiệm sách thai giáo cho hội chị em phụ nữ. Có thể thấy, vợ chồng Đông Nhi và Ông Cao Thắng đang rất hào hứng chờ đợi ngày đón thiên thần nhỏ chào đời đến nhường nào. Hai người luôn muốn mang những điều tốt đẹp nhất cho nhóc tỳ khi cố gắng trang bị đầy đủ kiến thức để chu toàn mọi thứ.

Sau hơn 1 thập kỷ bên nhau, Đông Nhi và Ông Cao Thắng đã quyết định về chung một nhà bằng một đám cưới thế kỷ. Vào ngày kỉ niệm hai người yêu nhau, Ông Cao Thắng hạnh phúc cho hay tin vợ mang bầu. 

Empty

Ông Cao Thắng luôn chăm chút kỹ càng cho vợ khi mang bầu

Từ những ngày đầu thai kỳ, Ông Cao Thắng chiều chuộng bà xã hết mực, sẵn sàng mua đồ ăn cho Đông Nhi bất kỳ khi nào vợ thèm, kể cả đêm khuya. Ngoài thời gian đi làm, nam ca sĩ chỉ ở bên chăm sóc vợ. Anh cùng cô đi dạo, nấu ăn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link