Tấn Bo: "Tôi gặp biến cố khiến con tôi bị oan ức rất nhiều"

( PHUNUTODAY ) - "Họ đưa hình tôi với vợ và các con lên mạng. Tôi và vợ thì không sao nhưng các con tôi bị ảnh hưởng rất nhiều, gây nên cho chúng nỗi oan ức", anh tâm sự.

Mới đây trong một chương trình, nghệ sĩ Tấn Bo lần đầu chia sẻ về biến cố của gia đình cũng như cuộc sống của anh trong những năm qua. Theo tâm sự của Tấn Beo, con trai anh bỏ học từ hồi lớp 7, dù gia đình rất buồn nhưng không muốn ép con. Hơn nữa vào thời điểm anh gặp biến cố, hình của anh và con anh ngập tràn trên mạng xã hội đến mức các con bị ảnh hưởng tâm lý rất nhiều. 

Anh tâm sự: "Hồi nhỏ Tấn Long học cũng giỏi, nhưng đến lớp 6 thì mất căn bản và lớp 7 bỏ học giữa chừng. Con trai bỏ học từ năm lớp 7, tôi rất buồn. Cả tôi và mẹ nó đều không muốn nó nghỉ học sớm như thế. Nhưng tôi không nói gì hết. Tôi biết, gia đình nào cũng muốn con học đến nơi đến chốn, bằng bạn bằng bè. Nhưng bây giờ con không học được, tôi cũng không thể ép nó, tội lắm.

tinngan_073530_238399446_1

Tấn Bo và con trai.

Hồi xưa, anh Tấn Beo cũng chỉ học tới lớp 7, còn tôi học tới lớp 9 rồi cả hai anh em đi diễn. Vì thế nên tôi thấy cũng bình thường. Coi như tôi thế nào con tôi thế đó, duyên tới thì nhận, không ép con phải học. Nếu tôi ép mà nó buồn, tôi càng mang tội hơn. Với lại, hồi đó gia đình tôi cũng xảy ra biến cố vỡ nợ. Họ đưa hình tôi với vợ và các con lên mạng. Tôi và vợ thì không sao nhưng các con tôi bị ảnh hưởng rất nhiều, gây nên cho chúng nỗi oan ức.

Con tôi đi học, bị bạn bè phát hiện rồi nói này nói nọ nên buồn, khóc, nhưng về nhà lại không dám nói ra. Vì những áp lực đó nên tôi chấp nhận cho con nghỉ học sớm để không ảnh hưởng đến cháu, dù rất buồn".

chan-dung-nguoi-vo-tai-nang-khien-tan-bo-dong-long-ganh-no-thay-15ca14

Nghệ sĩ Tấn Bo.

Chia sẻ về con trai, anh nói sinh ra con đã không được may mắn như người khác vì ngoại hình có vẻ khác lạ, thậm chí là xấu như ngoài hành tinh nhìn rất đáng sợ. 

"Tính đến nay, tôi đã được 4 cháu, Tấn Long là đứa đầu tiên. Lúc mang bầu nó, mẹ nó khá khỏe mạnh, không có gì nặng nhọc. Chỉ có điều, lúc gần sinh thì bác sĩ báo thiếu nước ối nên phải sinh mổ. Từ lúc sinh ra, nó đã nặng đến 3,5 kg rồi.

Tôi phải nói thật là đến khi một tuổi, Tấn Long không giống tôi, cũng chẳng giống vợ, nhìn chẳng giống ai, xấu như người ngoài hành tinh, không giống người, sợ lắm. Đầu nó to đột biến, có ba cục u trên đỉnh đầu, hai cột tóc mọc ra như hai cái ăng ten.

Được cái, Tấn Long khá dễ nuôi. Thời điểm đó, tên tuổi tôi và anh Tấn Beo đang lên, nên kiếm cũng khá. Phải nói là từ khi sinh nó ra, sự nghiệp của tôi phất, cuộc đời khá may mắn.

Nhưng cũng vì đi diễn nhiều nên suốt thời gian đó, tôi không có thời gian gần gũi con, phải để cho bà ngoại chăm. Nó nghịch tới mức toàn lao ra đường, để bà ngoại chạy theo rồi té ngã".

Nghệ sĩ Tấn Bo được biết đến là em trai của danh hài Tấn Beo. Cả hai từng khá nổi tiếng với một số vở kịch sân khấu. Tấn Bo kết hôn với nhạc sĩ Xuân Nhi và có với nhau 4 con, trong đó con trai cả đang theo nghề của anh.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn