Đông Y Bảo Thanh Đường chữa hiệu quả nấm âm đạo

( PHUNUTODAY ) - Theo thống kê có đến 75% phụ nữ đã từng ít nhất 1 lần bị viêm âm đạo do nấm. Nhiều chị em phụ nữ bị viêm nhiễm phần phụ khoa và rất khổ sở, ảnh hưởng nhiều đến công việc.

Cách chữa bệnh)- Theo thống kê có đến 75% phụ nữ đã từng ít nhất 1 lần bị viêm âm đạo do nấm. Nhiều chị em phụ nữ bị viêm nhiễm phần phụ khoa và rất khổ sở, ảnh hưởng nhiều đến công việc.



Phần đông những trường hợp đến chữa trị bệnh tại Bảo Thanh Đường thường chưa hiểu rõ căn bệnh của mình vì chỉ thấy ra nhiều huyết trắng loãng, hoặc đặc hay màu trắng đục giống như váng sữa, mùi hôi khó chịu, có khi ngứa dữ dội, viêm đỏ âm hộ, hoặc có cảm giác nóng rát khi đi tiểu, hoặc đau khi giao hợp; nhưng không hiểu được rằng chính những triệu chứng đó là bệnh nấm âm đạo.

Nhiều phụ nữ lớn tuổi, cũng như những em còn đang là học sinh khi đến khám bệnh tại Bảo Thanh Đường đều có chung nỗi niềm mặc cảm, ngại ngùng, và cũng nhiều trường hợp đã chạy chữa nhiều thầy, nhiều thuốc nhưng không hết lại càng thêm nản lòng, hoang mang với bệnh.

Thầy thuốc Bảo Thanh Đường lại càng phải tư vấn, giải thích cho người bệnh thấu hiểu, nguyên nhân sinh bệnh nấm âm đạo gây ra bởi nấm Canlida albicans, đây là loại nấm có trong âm đạo và chỉ gây bệnh khi hiện diện quá nhiều.

 Nhưng người bệnh cần được giải thích để hiểu rõ rằng: cơ quan sinh dục nữ là 1 ống liên tục từ âm hộ đến âm đạo, tử cung, cổ tử cung, ống dẫn trứng, như vậy nếu phát sinh bệnh mà không được điều trị ngay bệnh có nguy cơ lan tỏa đến toàn bộ phận, gây nguy hiểm.

Vậy thì chữa trị như thế nào?

Theo đánh giá của nhiều chuyên gia y tế, việc chữa trị nấm âm đạo không hề đơn giản. Nhiều người điều trị tây y dài ngày đỡ, rồi lại tái phát.

 Về bệnh này Bảo Thanh đường có thuốc đặc hiệu, được chiết xuất từ 100% thảo dược nguyên chất, cho tác dụng khỏi bệnh hoàn toàn, khi dùng bệnh nhân rất dễ chịu, thuốc uống tốt cho sức khỏe, những bệnh nhân bị nấm âm đạo, ngứa, ra mùi hôi khó chịu, đặc biệt hiệu quả ngay khi dùng thuốc của Bảo Thanh Đường.

Nhiều chị em phụ nữ bị viêm nhiễm phần phụ khoa và rất khổ sở, ảnh hưởng nhiều đến công việc.
Nhiều chị em phụ nữ bị viêm nhiễm phần phụ khoa và rất khổ sở, ảnh hưởng nhiều đến công việc.


Chị Bùi Thị An làm việc ở một công ty may, do ngồi nhiều làm việc trong môi trường bụi bặm, chị cho biết: “Lúc đầu tôi ra nhiều huyết trắng, mùi hôi khó chịu, do ngại đi khám bệnh, sau để lâu dần nặng quá, đến lúc khám, BS kê toa nấm âm đạo nhưng chữa trị cả năm trời bệnh không dứt, người gầy, xanh xao, mắt thâm đen hốc hác và mất ngủ.

Chị đến khi có bạn mách tìm đến Phòng khám Bảo Thanh Đường, dùng thuốc uống, và ngâm loại thảo dược bệnh hết hoàn toàn.”

Cũng quan điểm với chị An, bà Xuân ở đường Nguyễn Văn Trỗi, Quận Phú Nhuận nói: “Cứ nghĩ: Bao nhiêu thuốc kháng sinh mạnh, thuốc Tây y còn không chữa được, thì Đông y làm sao mà chữa được, chẳng ngờ Bảo Thanh Đường Đông y Việt Nam lại cho tôi hết bệnh, mà giá cả thì rất vừa tiền, quan trọng là dùng thuốc thấy sức khỏe tốt lên và hết hẳn bệnh.”
 
Bảo Thanh Đường là Nhà thuốc Đông Y gia truyền nổi tiếng từ lâu đời, phương thuốc chữa bệnh phụ khoa này là bí quyết gia truyền từ cụ tổ lương y giỏi Nguyễn Đăng Công Lập thời vua Thiệu Trị.

Giờ đây kết hợp máy móc hiện đại, sản phẩm “Cung Bạch Đới Hoàn Bảo Thanh Đường” được Bộ Y tế cấp phép và bán rộng rãi trên toàn quốc tại các nhà thuốc, ngoài ra có thể khám tư vấn miễn phí tại 5 địa chỉ sau:
•    210 Lê Lai, Quận 1, TP. HCM – ĐT: 08.39252818;
•    101 Trần Hưng Đạo, Hà Nội – ĐT: 04.943585;
•    60A Lê Hồng Phong, Đà Nẵng – ĐT: 0511.562037;
•    31 Nguyễn Thị Minh Khai, Nha Trang – ĐT:058.352005;
•    69 Hùng Vương, Rạch Giá, Kiên Giang – ĐT: 077.3947347.
www.baothanhduong.com.vn
 

  • Bảo Thanh Đường

[links()]

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn