Đột nhập NHÀ của Trọng Hoàng: Trên sân khiến đối thủ ‘lạnh gáy’ thế mà về với vợ thì...

( PHUNUTODAY ) - Nổi tiếng mạnh mẽ, quyết liệt và “trâu bò” như vậy nhưng ở ngoài đời, Trọng Hoàng thực sự rất ít nói, chân thật và giàu tình cảm đến không ngờ. Hiện tại, Trọng Hoàng đang sống trong một căn hộ chung cư không quá rộng cùng vợ.

Hoàng chơi tốt, kĩ thuật đỉnh lại còn có khả năng chơi bóng bằng cả 2 chân. Trong trận vừa rồi, không dưới một lần Trọng Hoàng khiến thủ môn Jordan phải “đổ mồ hôi hột”. Thậm chí, ngay khi kết thúc trận đấu, báo chí thế giới còn cảm thấy “lạnh sống lưng” bởi những pha bóng chính xác đến từng centimet của Hoàng.

VN_15c46a9ecb878a7e19d06969t0982d0dc

Cũng từ sau trận đấu này, người ta gọi Trọng Hoàng bằng cái tên khác – cầu thủ không phổi. Bởi, từ đầu tới cuối trận, chưa có một phút giây nào Hoàng tỏ ra yếu thế dù đã bước sang độ tuổi 30.

Có một điều rất nhiều người thắc mắc, tại sao ở độ tuổi 30 mà Trọng Hoàng vẫn được HLV Park trọng dụng. Tại sao ở độ tuổi 30 nhưng Hoàng vẫn có thể lực tốt, chơi suốt 90 phút cũng chẳng ngại. Tất cả cũng là nhờ vợ của Trọng Hoàng. Có lẽ không nhiều người biết rằng, Trọng Hoàng luôn cảm thấy áy náy, có lỗi với vợ. Bởi, ngay khi vừa cưới xong, Hoàng đã vội vã lên tuyển tập trung thi đấu cho AFF Cup rồi sau đó là Asian Cup.

votronghoang7

Tuần trăng mật với vợ không có nên Hoàng biến đó thành động lực. Cựu binh của Nghệ An khẳng định, mình muốn dành tất cả những chiến thắng đó để tặng vợ. Vì, vợ là điều tuyệt vời nhất nên xứng đáng được nhận những thứ tốt đẹp nhất trên đời.

Căn nhà này được Trọng Hoàng mua trước khi cưới vợ 3 tháng. Mọi thứ nội thất, trang trí trong nhà đều do bản thân Hoàng lên ý tưởng và thực hiện. Tuy không quá cao sang nhưng nó là tấm lòng mà cầu thủ này dành cho người bạn đời của mình.

VN_15c46a9e8b821de219c94693t0982d0d8

Đây là phòng bếp của gia đình Trọng Hoàng. Kể từ ngày có bàn tay vợ, nơi này trở nên gọn gàng, sạch sẽ hơn hẳn. Bên trong này, vợ chồng Trọng Hoàng chọn một chiếc tủ bếp đen có kiểu dáng hiện đại.

Vì căn phòng khá hẹp nên Trọng Hoàng chọn sử dụng một chiếc tủ âm tường. Kèm theo đó là một chiếc kệ nhỏ nhắn xinh xắn. Nơi này, Trọng Hoàng đặt những thứ như huy chương và hình của bản thân để trang trí. Nhờ vậy căn phòng bớt vẻ tăm tối và đơn sơ.

VN_15c46a9e9b8e638919c94695t0982d0d9

Là một “lão tướng” nên Trọng Hoàng tham dự rất nhiều giải đấu. Đó là lý do vì sau nếu thăm nhà cầu thủ này, thứ mọi người nhìn thấy nhiều nhất chắc chắn là cúp và kỉ niệm chương.

Nó được bày đầy khắp nơi trong nhà. Hết bàn ghế phòng khách, kệ phòng ngủ rồi ngay cả trên chiếc đồng hồ cũng có sự xuất hiện của huy chương.

VN_15c46a9e8b893f9119c94691t0982d0d8

Để phân chia phòng khách và phòng bếp, Trọng Hoàng dùng một tấm vách ngăn màu trắng. Đây cũng là chỗ anh chàng tận dụng để bày biện những cuốn sách. Bộ sofa da màu đen mạnh mẽ giống y chủ nhân của nó vậy.

VN_15c46a9eeb82379419d06983t0982d0de

Bộ sofa trong phòng khách tương đối giản dịToàn bộ căn nhà được Trọng Hoàng sử dụng gam màu nâu đen làm chủ đạo. Tuy nhiên, nhờ sự kết hợp hài hòa, đan xen với vách ngăn, rèm ngủ và đồ trang trí bằng huy chương nên căn nhà không bị tối hay tù túng.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn