Những thói quen nhỏ của vợ nhưng đủ khiến trái tim chồng điên cuồng loạn nhịp

( PHUNUTODAY ) - Trong tình cảm đàn ông lúc nào muốn được thấu hiểu, khi ở trước mặt người khác nếu chị em thể hiện với chồng mình là thích ăn gì, có thói quen gì thì đàn ông hãnh diện vô cùng.

1. Tạo bất ngờ cho chồng

Ai nói chỉ có phụ nữ mới thích lãng mạn, thích được quan tâm chăm sóc. Vốn dĩ thì đàn ông cũng rất thích được vợ tạo bất ngờ, chẳng hạn như một bữa tối lãng mạn, hay những món quà tặng mà chồng mình đang thích. Đảm bảo vợ làm được điều này thì lúc nào chồng mê mẩn không rời, có cho vàng cũng không dám ra ngoài ngoại tình.

2. Nhớ rõ thói quen ăn uống, sở thích của anh ấy

Trong tình cảm đàn ông lúc nào muốn được thấu hiểu, khi ở trước mặt người khác nếu chị em thể hiện với chồng mình là thích ăn gì, có thói quen gì thì đàn ông hãnh diện vô cùng.

Đặc biệt nhất là khi khó khăn dù không nói ra nhưng vợ vẫn biết mình cần gì, muốn gì thì sẽ khiến đàn ông càng yêu thương và quý trọng bạn hơn trước.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

3. Cử chỉ chăm sóc

Đàn ông cho dù bao nhiêu tuổi thì lúc nào muốn được chăm sóc, nhất là khi anh ấy đang không được gọn gàng. Những cử chỉ của vợ như giúp chồng lau mồ hôi, lau miệng, sửa lại tóc cho anh ấy sẽ khiến anh ấy vui sướng vô cùng. Khi được vợ quan tâm như vậy anh ấy cực kỳ hạnh phúc và yêu thương vợ nhiều hơn.

4. Vuốt tóc anh ấy

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Đàn ông cực kỳ thích những hành động đụng cham nho nhỏ thể hiện được sự quan tâm, thấu hiểu của phụ nữ. Đàn ông dù ra ngoài làm việc lớn nhưng có những lúc họ cũng yếu lòng như những đứa trẻ, thích được vỗ về, âu yếm. Họ thích nhất là được vợ vuốt tóc, xoa bóp da đầu sau một ngày đi làm vất vả.

Là phụ nữ nhất định đừng tiết kiệm những cử chỉ thể hiền tình yêu với chồng. Nếu thấy chồng mệt mỏi, buồn phiền hãy thử tâm sự rồi xoa bóp cho anh ấy xem sao, đảm bảo anh ấy sẽ vui sướng vô cùng.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn