Lộ thiệp cưới sang trọng, đẹp tuyệt mỹ của Dương Khắc Linh và bạn gái

( PHUNUTODAY ) - Được biết, đám cưới của nhạc sĩ Dương Khắc Linh và bạn gái Sara Lưu sẽ diễn ra vào ngày 2/6 tới tại một khách sạn 5 sao cực kì sang trọng.

Mới đây, một người bạn của Dương Khắc Linh đã đăng tải thiệp cưới của nam nhạc sĩ và Sara Lưu trên trang cá nhân thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Như vậy, sau nhiều ngày hé lộ về đám cưới của mình, sự kiện trọng đại Dương Khắc Linh đã lộ diện ngày cưới chính thức là 2/6/2019. Bên cạnh đó, trang phục được yêu cầu cho khách mời đến dự đám cưới cũng được ghi rõ đó là: Đen và hồng.

Thiệp cưới của Dương Khắc Linh và Sara Lưu được một người bạn đăng tải trên trang cá nhân.

Thiệp cưới của Dương Khắc Linh và Sara Lưu được một người bạn đăng tải trên trang cá nhân.

Phía nhà thiết kế đăng hình thử váy cưới của Sara Lưu.

Phía nhà thiết kế đăng hình thử váy cưới của Sara Lưu.

Bên cạnh đó, một nhà thiết kế cũng đã đăng tải những hình ảnh thử đồ cưới với Sara Lưu. Như vậy, cô dâu sẽ diện trang phục cưới của anh chàng này và được dự kiến sẽ nhiều hơn một bộ.

Khi nhiều ý kiến của khán giả cho rằng đám cưới của anh có phần hơi vội vàng, nam nhạc sĩ cho biết: “Có những người họ quen và tìm hiểu nhau mấy năm trời mà không đi đến đâu. Cũng có người mới quen nhau vài tháng là đã đính hôn thậm chí còn là kết hôn. Linh nghĩ là mọi thứ là cái duyên và mình tìm được đúng người và mình sẽ tự khắc không muốn đợi nữa, kết hôn sau 1 năm hay 3 năm cũng vậy thôi. Quan trọng là mình biết chắc chắn 100%.

Với Linh, 6 tháng nếu thật sự chịu khó tìm hiểu người kia chứ không quen giỡn chơi thì có thể biết được cô ấy có hợp với mình để đi đến cuối đời hay không. Có lẽ vì Linh cũng không còn trẻ nữa nên có nhiều kinh nghiệm và biết mình muốn gì. Sara Lưu có hết những thứ mà tôi đang tìm lâu nay”.

“6 tháng nếu thật sự chịu khó tìm hiểu người kia chứ không quen giỡn chơi thì có thể biết được cô ấy có hợp với mình để đi đến cuối đời hay không”.

“6 tháng nếu thật sự chịu khó tìm hiểu người kia chứ không quen giỡn chơi thì có thể biết được cô ấy có hợp với mình để đi đến cuối đời hay không”.

Dương Khắc Linh và Ngọc Duyên chính thức công khai tình cảm vào tháng 11 năm ngoái. Cả hai quen biết nhau khi tham gia chương trình “Giai điệu chung đôi” do nam nhạc sĩ làm giám khảo, còn bạn gái anh góp mặt với vai trò thí sinh. Sau vài lần làm việc chung, cả hai phải lòng nhau và chính thức hẹn hò. Dương Khắc Linh cũng là người đã hỗ trợ rất nhiều cho các sản phẩm âm nhạc sau này của bạn gái.

Trước khi đến với Ngọc Duyên, cha đẻ của bản hit “Đừng như thói quen” từng có vài năm hạnh phúc bên ca sĩ Trang Pháp. Do đó, khi Dương Khắc Linh công khai chuyện tình cảm với bạn gái 9x, từng có tin đồn cho rằng Ngọc Duyên là người thứ 3 khiến mối quan hệ giữa cả hai tan vỡ. Tuy nhiên, nam nhạc sĩ đã lên tiếng phủ nhận và cho biết, anh đến với người yêu mới sau hơn một năm chia tay Trang Pháp.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn