Đàn ông một khi đã phản bội, dẫu phụ nữ có thứ tha nỗi đau vẫn còn đấy

( PHUNUTODAY ) - Đàn ông một khi đã phản bội, dẫu phụ nữ có thứ tha nỗi đau vẫn còn đấy. Đừng bao giờ tự mình dày vò chính bản thân mình.

Dù phụ nữ có thứ tha, nỗi đau vẫn còn đấy

Phụ nữ có thể vin vào rất nhiều lý do để tha thứ cho người đàn ông phản bội. Là họ nhất thời không kháng cự được cám dỗ, là do trái tim họ quá mềm lòng trước những số phận đáng thương. Thậm chí có người còn đổ hết tội lỗi lên mình, là do bản thân họ chưa đủ tốt, nên mới khiến chồng "thèm phở chán cơm". Nhưng phụ nữ à, lý do quan trọng nhất khiến bạn tha thứ cho anh ta, là vì bạn yêu anh ta quá nhiều. Thế nhưng, dù bạn có thứ tha, nhưng không phải thứ tha tất cả. Nỗi đau chắc chắn vẫn còn âm ỉ trong trái tim bạn.

linh

Phụ nữ à, đàn ông khi đã lựa chọn ngoại tình, đồng nghĩa đâm 1 nhát dao vào trái tim bạn. Dù bạn ra sức hàn gắn, nhưng trong sâu thẳm vết thương vẫn chẳng thể liền sẹo và không thôi rướm máu. Dù nằm bên cạnh anh ta, bạn vẫn sẽ mặc cảm, bất an, dằn vặt. Vì thân thể người đàn ông này, đã hằn in dấu vết của người phụ nữ khác không phải bạn. 

Phụ nữ đừng cố níu kéo, hãy buông tay để giải thoát cho chính mình

Phụ nữ à, cố chấp níu kéo sẽ khiến người kia hồi tâm chuyển ý. Nhưng bạn nên nhớ rằng, bạn không có lỗi, vậy vì sao phải quỵ lụy. Để rồi, người chịu thiệt chính là bạn. Người hứng chịu sự lạnh lùng, cô độc, dằn vặt khôn nguôi chính là bạn. Nhưng bạn không phải người có lỗi mà là anh ta. Vậy tại sai lại ép bạn thân chịu đựng sự dày vò lớn như vậy? 

bestie-tuoi-thanh-xuan-4-20160625210437

Cố chấp níu kéo một người không thể khiến bạn hạnh phúc hơn. Đừng tự khiến bản thân trở nên đáng thương. Phụ nữ chỉ thực sự có giá trị, khi không bao giờ hạ mình chạy vạy bất cứ ai. Bạn luôn có quyền được hưởng một tình yêu đúng nghĩa và trọn vẹn. Nếu người đàn ông không cần bạn, hãy dũng cảm buông tay. 

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn