Chỉ đích danh 3 con giáp phải lấy chồng muộn mới giàu, sự nghiệp thăng tiến bất ngờ, gia đạo ấm êm

( PHUNUTODAY ) - Nếu bạn thuộc một trong những con giáp dưới đây mà 30 tuổi vẫn chưa lấy chồng thì đừng lo lắng nhé, vì kết hôn muộn thì mới đổi vận bất ngờ.

Cô nàng tuổi Tý

Tuổi Tý là những người sống nhiệt tình nhưng lại có phần vô tâm nên chưa biết để ý tới cảm xúc của đối phương. Vì vậy nếu kết hôn sớm thì Tý sẽ thường xuyên xảy ra mâu thuẫn với chồng, gia đinh lục đục khó ấm êm. Thậm chí, dù chỉ là việc nhỏ nhặt cũng khiến họ xảy ra mâu thuẫn lớn.

tu-vi20191

Nhưng nếu những con giáp nữ tuổi Tý lấy chồng muộn thì sẽ là người rất may mắn trong hôn nhân gia đình. Vì giai đoạn này họ đã có sự điềm đạm và chín chắn, cùng với sự thông minh nên hôn nhân hạnh phúc.

Không những vậy, nếu lấy chồng muộn, công danh sự nghiệp của phụ nữ tuổi Tý cũng khởi sắc rực rỡ. Bởi sau khi kết hôn vợ chồng họ sẽ hỗ trọ lần nhau cùng phát triển sự nghiệp rất tốt.

Cô nàng tuổi Sửu

Sửu từ khi sinh ra đã được coi là con giáp chăm chỉ, nhiệt tình. Đặc biệt họ biết sắp xếp chu đáo mọi việc khiến mọi người hài lòng. Vì vậy nên tuổi Sửu kết hôn sớm hay muộn thì gia đình họ vẫn bình yên, hạnh phúc.

tu-vi20193

Tuy nhiên, tuổi Sửu nên kết hôn muộn sẽ tốt hơn vì họ là những người có tham vọng công việc cao, thậm chí, họ có thể hi sinh tình cảm vì công việc.

Vậy nên người tuổi Sửu nên kết hôn muộn vì khi đó họ đã có sự nghiệp ổn định không phải bận tâm và sẽ có thời gian chăm lo cho gia đình. Đồng thời họ sẽ cân bằng đời sống tình cảm và công việc sẽ giúp cuộc hôn nhân tiến triển tốt, hạnh phúc bền lâu.

Cô nàng tuổi Hợi

Tử vi học có nói, từ nhỏ Hợi đã có cuộc sống đáng mơ ước. Thời độc thân thì lại được rất nhiều đàn ông theo đuổi khiến người khác phải ghen tỵ.

tu-vi2019

Tuy nhiên, cuộc sống hôn nhân với trách nhiệm, nghĩa vụ sẽ khiến Hợi cảm thấy hụt hẫng, ngột ngạt. Vì vậy Hợi hãy hưởng thụ những ngày tháng độc thân vui vẻ của mình mà đừng suy nghĩ nhiều, sau 30 tuổi Hợi kết hôn sẽ là thời điểm thích hợp để dung hòa công việc và tình cảm.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn