Pose trăm dáng như một nhưng fan vẫn không thể rời mắt khỏi vóc dáng của Ngọc Trinh

( PHUNUTODAY ) - Ngọc Trinh một lần nữa khiến fan hâm mộ phải trầm trồ vì vóc dáng quá hoàn hảo, vòng eo con kiến gợi cảm.

Tuy có nhiều tai tiếng vì phát ngôn gây sốc và ăn mặc phản cảm, song không thể phủ nhận được sức hút của Nữ hoàng nội y Ngọc Trinh đối với công chúng. Ngọc Trinh nhận được nhiều sự quan tâm bởi nhan sắc xinh đẹp, gu thời trang ấn tượng và sự biến hóa khôn lường trong mỗi bộ trang phục, mỗi tấm hình mà người đẹp này mang lại.

Mỗi lần xuất hiện, người đẹp Trà Vinh đều khiến ai nấy trầm trồ vì không những đẹp, quyến rũ mà vô cùng thời thượng với những bộ trang phục được phối hợp ăn ý với nhau. Mới đây, Ngọc Trinh đăng tải lên trang cá nhân hàng loạt hình ảnh trong outfit màu đen ấn tượng. Nhưng điều đáng chú ý hơn chính là cách tạo dáng của người đẹp chẳng thua kém gì bất kỳ người mẫu chuyên nghiệp nào.

Empty

Ngọc Trinh viết trên facebook cá nhân của mình: “180 kiểu pose dáng xinh, thật may lúc này cũng đang xinh”.

Empty

Mọi khung hình đều giúp Ngọc Trinh phô diễn được lợi thế về hình thể với 3 vòng căng tràn quyến rũ.

Empty

Ngọc Trinh diện bộ thiết kế hai dây ôm sát đường cong cơ thể với phần xẻ đùi tôn lên được đôi chân nuột nà.

Empty

Các pose dáng của người đẹp đã khoe được lợi thế vòng 3 khủng của mình.

Empty

Những tấm hình nhanh chóng nhận được sự quan tâm của đông đảo fans và ai nấy đều dành lời khen ngợi cho body điểm 10 của Ngọc Trinh.

Empty

Dù thực tế không sở hữu chiều cao quá nổi trội nhưng cách Ngọc Trinh tạo dáng tạo cảm giác cô rất cao.

Empty

Tạo dáng với ghế chuyên nghiệp dễ dàng khoe được vòng 1 đầy đặn, vòng eo cực kỳ thon gọn và vòng 3 săn chắc của Nữ hoàng Nội y.

Empty

Không những thế, thần thái trên khuôn mặt cũng được thể hiện xuất sắc.

Diện váy bodycon tôn lên vòng nào ra vòng nấy. Không những thế, cô còn sính nguyên set phụ kiện kim cương, ánh bạc lấp lánh càng tăng lên độ kiêu sa của mình. Làn da trắng sáng mịn màng kết hợp với outfit màu đen càng khiến cô nàng nổi bần bật dù đứng chụp hình trong phòng chứ chẳng phải studio nào cả.

Ngọc Trinh sở hữu khối tài sản đồ sộ với rất nhiều váy áo và phụ kiện đắt đỏ. Mỗi khi xuống phố, người đẹp lại mang một diện mạo hoàn toàn mới lạ. Và trong mỗi khung hình, Ngọc Trinh luôn biết cách pose dáng thật sự thời trang và năng động.

Empty

Ngọc Trinh khiến người đi đường không thể rời mắt dù chỉ với set đồ kín đáo.

Empty

Cách tạo dáng ngồi, duỗi chân trước khoe vẻ cá tính và gợi cảm được Ngọc Trinh áp dụng.

Empty

Là một người mẫu lâu năm, Ngọc Trinh luôn biết cách làm chủ hình thể của mình để cho ra những shot hình đẹp nhất.

Empty

Và không chỉ chụp một mình, khi chụp chung với thú cưng, người đẹp này cũng thể hiện được khả năng thượng thừa của mình.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn