Xuất hiện menu có món ăn "lạ" khiến thực khách nào cũng phải trầm trồ vì từ nay "bớt khổ"

( PHUNUTODAY ) - Tờ menu với đủ các loại bánh thì bỗng xuất hiện một món vừa lạ vừa quen khiến ai nấy đều phải ngỡ ngàng.

Đã không ít chàng trai phải lên mạng than trời vì đưa người yêu đi ăn mà cô nàng luôn miệng bảo "ăn gì cũng được". Câu nói "ăn gì cũng được" không chỉ khiến các anh chàng mà tất cả mọi người đều phát điên mỗi khi gọi đồ ăn.

Hiểu được tâm lý của khách hàng, mới đây, một chủ quán ăn đã nghĩ ra món ăn có thể đáp ứng đủ tất cả các tiêu chuẩn của thực khách khiến mọi người đều phải trầm trồ.

Tờ menu đang gây sốt trên mạng xã hội.

Tờ menu đang gây sốt trên mạng xã hội.

Nhìn hình ảnh được chia sẻ có thể thấy đây là menu của một quán bán bánh tráng. Danh sách menu gồm các món như: Bánh tráng trộn, Bánh tráng cuộn bơ, Bánh tráng nướng, Bánh bột lọc...Tuy nhiên, ở cuối menu lại bất ngờ xuất hiện món "Ăn gì cũng được" khiến khách hàng không khỏi bật cười.

Không những thế, khi gọi món "ăn gì cũng được", khách còn được chủ quán tặng thêm 1 ly trà chanh hấp dẫn. Món "ăn gì cũng được" hiện được chủ quán bán với giá 90 nghìn đồng, 2 người có thể ăn thỏa thích toàn bộ menu mà không phải chịu thêm chi phí nào hết. 

Nhìn menu kì lạ này, nhiều cư dân mạng đoán rằng, đây là hình thức giống với buffet. Tức là khách có thể ăn toàn bộ menu nhưng chỉ phải trả 1 mức giá nhất định. 

Hình ảnh tờ menu này ngay sau khi xuất hiện đã gây được sự chú ý của rất nhiều cư dân mạng. Nhiều người tỏ ra vui mừng vì từ nay không còn phải đau đầu khi chọn món mỗi khi đến quán nữa.

"Tốt quá, bớt phải suy nghĩ cực nhọc, mỗi lần đi ăn chỉ nghĩ ăn gì thôi cũng đủ đau đầu".

"Không biết ăn gì các bạn nam có thể dẫn người yêu đến quán như vậy. Người yêu sẽ không trách mắng đâu mặt khác còn cảm thấy vui vẻ nữa đấy".

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn