Nhìn hoa tay biết ngay vận mệnh giàu sang hay nghèo khổ sau 10 giây

( PHUNUTODAY ) - Hoa tay sẽ giúp bạn biết được phần nào cuộc đời của mình trong tương lai. Cùng kiểm tra xem bàn tay của bạn tiết lộ điều gì.

Từ xưa luôn nói vận mệnh cuộc đời mỗi người nằm "gói gọn" cả trong lòng bàn tay. Ý nói đường chỉ trên bàn tay nói lên số phận, cuộc sống của bạn sau này sẽ thế nào.

Việc xem hoa tay, tướng số và đoán được phần nào cuộc sống mỗi con người cũng là điều được khá nhiều người quan tâm.

Trong cuộc sống hoa tay sẽ giúp bạn biết được phần nào cuộc đời của mình trong tương lai. Cùng kiểm tra xem bàn tay của bạn tiết lộ điều gì.

hoa-tay

Người có 5 hoa tay

Người sở hữu 5 hoa tay là quý nhân của gia đình. Nhà nào có người sở hữ 5 hoa tay lại là con gái thì cực kì may mắn. Người này vốn sinh ra ở một gia đình có nền tảng tốt lại còn thông minh, có trách nhiệm, có chí tiến thủ nên từ bé được bao bọc, lớn lên lại giúp đỡ lại người thân trong nhà.

Trong hôn nhân người này dễ dàng lấy được người chồng giàu có, giỏi giang, tốt bụng lại vô cùng chung thủy. Nếu người chồng kiếm tiền giỏi, vợ lại khéo léo có tài thì không cần phải hỏi cũng biết gia đình hạnh phúc viên mãn, con cái đề huề.

Họ không bao giờ bo bo một mình mà sẵn sàng giúp đỡ người thân khi họ khó khăn.

Người có 4 hoa tay

Người phụ nữ này vô cùng chăm chỉ, chịu khó, có chí tiến thủ, luôn nỗ lực phấn đấu vì tương lai. Cuộc sống có thể vất vả tuổi ban đầu nhưng sau tuổi 30 cực kì hanh thông từ công việc đến tình duyên.

Người có 4 hoa tay được cấp trên quý mến, quý nhân phù trợ nên công việc có nhiều thuận lợi, dễ làm sếp. Khi kết hôn gia đình hạnh phúc, chồng chung thủy luôn động viên bảo vệ vợ con. Cuộc sống vật chất sung túc, tinh thần thoải mái, sống vui vẻ cả đời.

Có 1 hoa tay

Người nào chỉ có 1 hoa tay cực kì khéo léo trong giao tiếp và có nhiều tài lẻ. Người này độc lập, có tâm lý tốt, có năng lực lãnh đạo và đặc biệt rất quyết đoán trong công việc. Nhờ điều này mà họ có thể khiến cấp trên hài lòng.

Sở trường của họ thực sự khiến họ thu hút đám đông, làm cho người khác vừa kính vừa nể.

Tình cảm của người có 1 hoa tay cũng khá ổn, lấy được chồng giỏi giang, không phải là đại gia ngay từ đầu thì cũng là người kiếm tiền rất giỏi. Khi 40 cả vợ cả chồng đều sung túc, có cơ hội thành đại gia, quyền lực đầy người khiến bao người ngưỡng mộ.

Không có hoa tay nào

Người không có hoa tay nào là người thẳng thắn, lương thiện, vùi đầu trong công việc, làm việc đến nơi đến chốn, là người hơi thô kệch. Vận khí vào thời trung niên là tốt nhất. Yêu ai thì rất yêu, hận cũng rất hận.

Người này phải chịu mấy đời gặp trắc trở không thể gần nhau mới có thể đổi lấy một đời ở bên nhau.

Theo phân tích của khoa học: Tính cách của người 10 hoa tay và người không hoa tay là bổ khuyết cho nhau, một người cương một người nhu, một người chủ động một người bị động, ở với nhau là thập toàn thập mĩ.

Điều đó cho thấy hai loại người này đều có chút cực đoan, vì thế nếu không ghép đôi với nhau thì sẽ chìm trong vòng luẩn quẩn của đau khổ. Nhưng một khi hai người ở bên nhau thì có thể nói là một sự tổ hợp làm thay đổi thế giới.

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn