Đưa hai bé trai về khách sạn hiếp dâm, nam ca sĩ Trung Quốc bị bắt

( PHUNUTODAY ) - Hồng Đậu dắt theo hai bé trai trở về khách sạn Hong Tak. Đưa hai cậu bé về phòng, đóng cửa và nam ca sĩ Hồng Đậu đã giở trò hãm hiếp tình dục hai cậu bé.

(Phunutoday) - Dư luận Trung Quốc đang rối reng vì hành vi hiếp dâm của nam ca sĩ điển trai Hồng Đậu. Nạn nhân bị nam ca sĩ này xâm hại tình dục là hai cậu bé trai.

Truyền thông Hoa ngữ cho biết, vào khoảng 20g00 ngày 13/6 (theo giờ Trung Quốc), sau khi nghe hát, Hồng Đậu dắt theo hai bé trai trở về khách sạn Hong Tak. Đưa hai cậu bé về phòng, đóng cửa và nam ca sĩ Hồng Đậu đã giở trò hãm hiếp tình dục hai cậu bé.
 
Mô tả ảnh.
Hình ảnh Hồng Đậu cúi mặt khi bị cảnh sát tóm tại khách sạn
Một nguồn tin bí mật tố giác hành vi xâm hại tình dục của Hồng Đậu với cảnh sát và sáng sớm hôm sau (14/6), khi đẩy cửa ập vào, trên người Hồng Đậu chỉ có 2 USD (khoảng hơn 1 triệu đồng Việt Nam).

Mặc áo phông, quần jeans và đi giày vải, Hồng Đậu cúi mặt bước đi trong vòng vây của phóng viên báo giới. Anh cũng cảm thấy xấu hổ nên không dám trả lời bất kể câu hỏi nào của phóng viên đưa ra.

Hiện tại, sở cảnh sát Bắc Hà đang tạm giam Hồng Đậu để tiếp tục điều tra. Còn hai cậu bé là nạn nhân của trò đội bại được tại ngoại chờ ngày đứng ra làm chứng.

Được biết, Hồng Đậu là một nam ca sĩ có lý lịch không trong sạch. Dường như nam ca sĩ này có vấn đề về bệnh lý cho nên bủa vây anh toàn là scandal tình dục.
 
Mô tả ảnh.
Hồng Đậu (áo đỏ) trong thời điểm bị cảnh sát hỏi cung
Năm nay 41 tuổi, Hồng Đậu tên thật là Vương Lập Dũng, năm 2002 anh cũng bị bắt quả tang lạm dụng tình dục trẻ em và bị kết án 3 năm tù giam. Năm 2004, Hồng Đậu được bảo lãnh tại ngoại trước thời hạn 1 năm. Trở lại cuộc sống, người đàn ông này từ bỏ sự nghiệp ca sĩ và trở thành người tổ chức biểu diễn.

Nhà tù không cảm hóa được kẻ đồi bại như anh và khi xổng ra ngoài ca sĩ Hồng Đậu lại chứng nào tật nấy, việc hãm hiếp hai cậu bé rất có thể anh phải ngồi tù bóc lịch dài cổ. Theo phỏng đoán anh có thể phải chịu án phạt trên 5 năm tù giam.
 
Mô tả ảnh.
Việc hãm hiếp hai cậu bé rất có thể anh phải ngồi tù bóc lịch dài cổ.
  • Thục Quyên
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn