Đức Phúc hối hận sau khi "đập đi xây lại" khuôn mặt?

( PHUNUTODAY ) - Sau khi phẫu thuật thẩm mỹ, Đức Phúc cảm thấy khá lo lắng khi nhìn thấy hình dáng chiếc mũi của mình chưa được như mong muốn.

Có thể nói, sau cuộc lột xác hoàn toàn về ngoại hình Đức Phúc nhận được nhiều lời khen ngợi của truyền thông và công chúng. Trong một talkshow mới đây, Quán quân Giọng hát Việt 2015 đã tiết lộ những bí mật thú vị về bản thân. Đặc biệt là diện mạo sau cuộc “đập đi xây lại”.

Đức Phúc cho biết, với ngoại hình mới này, bản thân anh muốn xuất hiện nhiều hơn để khán giả có thể quen với hình ảnh của mình.

duc-phuc 1

 Ca sĩ Đức Phúc trở thành tâm điểm sau cuộc "đại trùng tu" ngoại hình.

Giọng ca "Ánh nắng của anh" lần đầu chia sẻ về chiếc mũi của mình: “Khi phẫu thuật xong, có mấy bác sĩ khen mũi tôi rất đẹp, ấy thế nhưng đến lúc tháo băng ra, tôi sốc vì mũi lúc đấy nhìn hơi buồn cười”, Đức Phúc nói.

Nam ca sĩ thú nhận, thời điểm đó anh rất lo sợ chiếc mũi sẽ giữ nguyên hình dáng như vậy. May mắn là sau đó mọi thứ dần dần lành lặn và trở lại tự nhiên hơn và hiện tại anh hài lòng với ngoại hình của mình.

Bên cạnh đó, học trò của Mỹ Tâm tiết lộ ước mơ hồi nhỏ của cậu là trở thành một người bán thịt lợn chứ không phải một ca sĩ.

Nam ca sĩ thổ lộ: “Vì hồi xưa đi chợ cùng mẹ, thấy mẹ hay mua thịt lợn ở cửa hàng của một chú, mà chú đấy người đeo đầy vàng, vòng vàng, tay cầm xấp tiền. Khi đó mình còn nhỏ nên chắc mẩm công việc này sẽ nhiều tiền lắm đây. Và ước mơ thành người bán thịt lợn cũng nảy ra từ đó”.

duc-phuc-2

 Học trò của Mỹ Tâm ngày càng trưởng thành

Và sau bước ngoặt giành giải Quán quân The Voice 2015, Đức Phúc đã xác định con đường mình của mình chỉ có thể là ca hát.

Qua chương trình, Đức Phúc cũng không quên dành lời cám ơn sâu sắc đến người thầy của mình từ cuộc thi The Voice – nữ ca sĩ Mỹ Tâm.

Anh cho biết, sau 2 năm hợp đồng giữa Đức Phúc và công ty của Mỹ Tâm đã hết. Bản thân Đức Phúc hiện tại đã đủ trưởng thành để hoạt động độc lập, nhưng anh vẫn không quên những gì cô giáo Mỹ Tâm đã hỗ trợ và giúp đỡ mình suốt thời gian qua.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn