Đức Tuấn nói ai "nhổ nước bọt lên trời rơi vào mình"?

( PHUNUTODAY ) - So với lời chia sẻ "nhổ nước bọt lên trời cho nó rơi đúng mặt mình" về những người đánh bóng tên tuổi bằng những scandal, lùm xùm thì xem chừng rất đúng với cả ba ngôi sao trên.

Với những lùm xùm thời gian qua thì cả Mr Đàm, Mỹ Lệ và Phi Thanh Vân lên như diều gặp gió. Lời chia sẻ "nhổ nước bọt lên trời cho nó rơi đúng mặt mình" về những người đánh bóng tên tuổi bằng những scandal, lùm xùm của ca sĩ Đức Tuấn xem chừng ứng nghiệm với cả ba ngôi sao trên.

[links()]

Trong bài phỏng vấn của mình, khi được hỏi nhận định của mình về việc nhiều nghệ sĩ trẻ đánh bóng tên tuổi bằng những scandal, chiêu trò lố bịch thì Đức Tuấn không ngần ngại dùng những lời không mấy nhẹ nhàng: "Tôi nghĩ muốn tung “chiêu, trò”, tạo scandal không khó đối với những ai đủ can đảm phun nước bọt lên trời cho nó rơi trúng mặt mình. Tôi không giỏi cỡ đó, cũng không có đẳng cấp “cưa bom” hay “chém gió” nên khả năng mình có gì thì dùng vậy. Ngày trước, khi nói về một số dự án âm nhạc cũng có người bảo tôi “cưa bom”. Nhưng thực tế, tôi làm được hết những gì đã tuyên bố. Tôi quan niệm ca sĩ đẳng cấp nào có khán giả đẳng cấp ấy. Chiêu trò nhảm nhí chẳng thể thu hút khán giả ở đẳng cấp cao".

Đức tuấn chia sẻ những người tự đánh bóng tên tuổi bằng scandal, lùm xùm thì như nhổ nước bọt lên trời cho nó rơi đúng mặt mình.
Đức tuấn chia sẻ những người tự đánh bóng tên tuổi bằng scandal, lùm xùm thì như nhổ nước bọt lên trời cho nó rơi đúng mặt mình.

Những lời chia sẻ của Đức Tuấn về việc nhiều người đang tự đánh bóng tên tuổi bằng những scandal, lùm xùm không mấy hay ho như tự nhổ nước bọt cho nó rơi vào mặt mình thì có thể kể đến một vài cái tên "đáp ứng" đúng với những lời chia sẻ trên. Thay vì những sản phẩm thành công thì những Đàm Vĩnh Hưng, Mỹ Lệ hay Phi Thanh Vân đang nổi tiếng và tràn ngập các phương tiện truyền thông bằng các chiêu trò đánh bóng tên tuổi.

Mỹ Lệ thời gian qua vướng vào khá nhiều lùm xùm tai tiếng mà sự nghiệp ca hát thì chả thấy đâu. Trong chương trình Hợp ca tranh tài năm 2012, Mỹ Lệ từng có những phát ngôn và lùm xùm với chính Đức Tuấn khi phát biểu trên báo trước trận chung kết về việc Huế không phải là tỉnh giàu nên đội của cô phải chịu nhiều thua thiệt, câu nói đã động chạm tới các đội tham gia mà trực tiếp là đội của Đức Tuấn.

Năm 2013, nữ ca sĩ cùng vướng vào những tranh cãi không hay với nhạc sĩ Lưu Thiên Hương, giám khảo của Cặp đôi hoàn hảo ngay sau khi nhận nghe nhận xét về phần thi của mình và Khương Ngọc. Cô ám chỉ vị giám khảo không biết phân biệt được các dòng nhạc vì không nghiên cứu một các nghiêm túc kiến thức cơ bản. Và cuối cùng cô cũng phải làm hòa với Lưu Thiên Hương khi chia sẻ mình là người không bao giờ để bụng và đánh giá cao bài hát của Thiên Hương.

Lùm xùm với cô chị chưa qua thì Mỹ Lệ lại đòi dạy khéo Lưu Hương Giang. Cô cho biết: Lưu Hương Giang đã nói thiếu thuyết phục, vì không thể nào khi cô ấy hỏi chuyện con cái như thế, tôi lại nhảy dựng lên trả lời một câu quá mâu thuẫn như vậy. Nhưng tôi vẫn thông cảm vì chị em luôn bênh vực nhau và trong một phút bồng bột, cô ấy còn trẻ và hiếu thắng nên bênh vực chị mình. Mà giả sử có chuyện đó thì Hương Giang cũng không nên nói ra, vì mọi người sẽ nghĩ rằng cô ấy đang nhân cơ hội sau vụ lùm xùm này để hâm nóng tên tuổi. Tôi không giận cô ấy”.

Chính Đức Tuấn cũng từng lên trang facebook cá nhân để nói xéo người đàn chị khi kể ra những lùm xùm chả mấy hay ho ở trên và không quên kết một cái vì vẫn là người em yêu quý nên mới nói ra những điều trên để mong "chị" thay đổi.

Trong thời gian qua thì ngoài Mỹ Lệ, Đàm Vĩnh Hưng cũng là tên tuổi thường xuyên xuất hiện trên mặt báo chí trong những cuộc tranh cãi với Thanh Lam khi người đàn chị cho rằng mình không có gì để dậy thí sinh The Voice. Đàm Vĩnh Hưng chẳng ngại lên báo để đôi co, tranh cãi với những ngôn từ đanh đá chả kém gì những chị em. Mr Đàm chả ngần ngại cắt đứt tình chị em với Thanh Lam và không xuất hiện chung cùng đàn chị.

Cả Đàm Vĩnh Hưng, Mỹ Lệ và Phi Thanh Vân đều đang tự đánh bóng tên tuổi bằng những scandal, lùm xùm đời tư.
Cả Đàm Vĩnh Hưng, Mỹ Lệ và Phi Thanh Vân đều đang tự đánh bóng tên tuổi bằng những scandal, lùm xùm đời tư.

Khi tham gia The Voice, hành động khoe hai chiếc nhẫn kim cương của Mr Đàm cũng trở thành đề tài nóng hổi suốt một thời gian dài trên các diễn đàn, các mặt báo và Táo Quân 2013 cũng đưa hành động bất hủ đó vào chương trình của mình. Trong một chương trình truyền hình thực tế khác là Cặp đôi hoàn hảo thì Mr cũng được biết đến là người nhiều chiêu trò nhất. Mỗi đêm thi người ta lại thấy nam ca sĩ xuất hiện với những bất ngờ khó tin và đối diện với những lời chỉ trích được ban giám khảo thiên vị thì anh vẫn vô tư đưa ra câu cửa miệng không quan tâm dư luận nói gì.

Nhắc tới Mr Đàm cũng không thể không nhắc tới scandal khóa môi nhà sư. Trong một buổi từ thiện, nam ca sĩ không ngần ngại hôn môi một nhà sư trẻ và chính hành động này đã khiến dư luận nổi sống, bộ VH-TT-DL vào cuộc. Không chỉ vậy, nụ hôn của Đàm Vĩnh Hưng còn lên tờ báo nổi tiếng nhất Thái Lan và nó khiến cho dư luận quốc tế có cái nhìn không tốt về vụ việc này. Cái tên Đàm Vĩnh Hưng vốn đã nổi tiếng lại còn tiếng tăm hơn nữa.

Nam ca sĩ cũng xuất hiện trong một bài báo khoe căn nhà hàng khủng của mình khiến không ít người phải ghen tị. Rõ ràng là thời gian qua những lần lên báo của Mr Đàm ít khi liên quan tới âm nhạc mà chủ yếu liên quan đến tranh cãi cá nhân hay đời sống riêng tư, scandal.

Và rồi còn cả Phi Thanh Vân, nữ ca sĩ vốn chả được cộng nhận về tài năng nhưng thời gian qua cũng là cái tên xuất hiện dầy đặc trên các báo. Những hình ảnh Phi Thanh Vân xuất hiện với làn da trắng chả kém Ngọc Trinh đã trở thành chủ đề được bàn tán rộng khắp và tên tuổi của cô lại lên như diều gặp gió. Sau những hình ảnh da trắng bất ngờ thì Phi Thanh Vân bất ngờ chuyển hướng sang kinh doanh hải sản khiến không ít người phải ngỡ ngàng.

Khi kết thúc cuộc hôn nhân với người chồng ngoại quốc, cô lên báo chia sẻ mình rất buồn. Nhiều hôm chồng cũ nhắn tin hẹn gọi lại nói chuyện nhưng cô chờ mãi không thấy, đến khi hỏi thì chồng cũ bảo bận rồi có lần bảo nhắn tin cho cô vì say. Cô cũng cho biết mình rất hay gặp stress và chỉ mong một ngày trôi qua thật bình yên.

  • Minh Huy
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn