Hồ Gia Hùng lại bị nghi "đá xéo" Nhật Kim Anh và TiTi: "Thấy nực cười với trò hề của các bạn"

( PHUNUTODAY ) - Đăng ảnh chụp với vợ sắp cưới, Hồ Gia Hùng chia sẻ: "Cảm thấy nực cười với trò hề trong nửa chục năm của các bạn".

Ngày hôm qua, mạng xã hội xôn xao với những hình ảnh TiTi (HKT) gửi tặng quà kèm lời yêu thương đầy ẩn ý tới đàn chị Nhật Kim Anh. Điều đáng nói là cả hai từng có thời gian dính nghi án hẹn hò do lời tố của Hồ Gia Hùng. 

Trước sự việc này mới đây, Hồ Gia Hùng đăng ảnh bên vợ sắp cưới và chia sẻ đầy ẩn ý: "Tôi không phải là diễn viên nên tôi không muốn diễn với các bạn... Nhưng cảm thấy nực cười với trò hề trong nửa chục năm của các bạn. Còn chúng tôi rất đường đường chính chính. Không cảm thấy nhục cho gia đình các bạn à. Sống làm sao cho nét và đừng cố thể hiện. Cuộc chơi sẽ còn kéo dài nhé. Hãy đợi và đón xem. Cách làm nghề của các bạn thật phỉ báng cho những người đi trước. Thập thò thập thò lo cũng chết".

nhatkimanh-titi-giahung-ngoisaovn-1-ngoisaovn-w640-h960

Đăng ảnh chụp với vợ sắp cưới, Hồ Gia Hùng chia sẻ đầy ẩn ý.

Dù không chỉ đích danh người muốn nói đến nhưng giữa lúc nhạy cảm như hiện tại thì ai cũng biết Hồ Giang Hùng đang ám chỉ cặp đôi chị em Nhật Kim Anh và TiTi. 

Trước đó, Hồ Gia Hùng từng lên tiếng tố TiTi bỏ vợ con để cặp kè đàn chị: "Nói cho các bạn nghe, đừng đem ai ra so sánh với ai cả, vì mỗi người một số phận. OK bây giờ tôi nghèo hơn TiTi, TiTi bây giờ đi Range Rover, làm người yêu của Nhật Kim Anh, bỏ vợ bỏ con. Tôi là người giới thiệu người yêu cho Titi. Titi đã có vợ và một cậu con trai rồi nhưng bỏ để quen với Nhật Kim Anh. Nếu thích tôi cho số nhà để Titi qua kiếm. Đừng chọc tôi điên. Phải có gì đó thì TiTi mới là Tổng giám đốc công ty của Nhật Kim Anh, toàn thứ vớ va vớ vẩn. Nhờ vậy mới có Range Rover đi đó. Vợ của TiTi tên là T.T, ở Bắc Ninh. Mọi người cứ tìm hiểu đi vì tôi là người tìm hiểu. Đến ngày hôm nay tôi vẫn tức".

khong-tieu-de-1-1595860203888244466354-crop-1595924268387247891655

Trước tin này, Nhật Kim Anh đã lên tiếng đính chính và tố ngược lại Hồ Gia Hùng:  “Gia Hùng đang muốn dựa hơi những nghệ sĩ khác để đánh bóng tên tuổi. Anh ta từng là thành viên của nhóm HKT nhưng vì ham chơi, thường xuyên sử dụng chất kích thích nên đã bị loại ra khỏi nhóm nhạc từ lâu. Tôi đã nhận đỡ đầu cho TiTi nên việc tôi nâng đỡ em kể từ khi về công ty là điều trong giới ai cũng biết. Tôi cũng chia sẻ rằng TiTi và vợ cũ của em ấy đã chia tay từ lâu. Và chuyện của 2 người đó không liên quan gì tới tôi. Hơn nữa, TiTi đã ly hôn vợ, tôi cũng ly hôn chồng, nếu chúng tôi có yêu nhau thật thì chuyện đó cũng chẳng có gì là sai trái, vi phạm đạo đức hay vi phạm pháp luật. Rất mong mọi người hãy đón nhận thông tin có chọn lọc”.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn