Đúng 0h đặt đồng xu vào chỗ này, ngày hôm sau thần tài đứng chờ trước cổng, vận số sáng chói không ngờ

( PHUNUTODAY ) - Theo tử vi đồng tiền cổ chính là một thần linh đại diện cho kim tiền, có rất nhiều cách để sử dụng các đồng tiền xu nhằm tăng cường sự giàu có về phong thủy cho gia chủ:

Cất vào áo

Khi tới khoảnh khắc đặc biệt của ngày đó là thời điểm 12 giờ đêm bạn hãy tìm vài đồng xu cổ được chuẩn bị trước đó rồi cất vào áo của mình. Việc làm này chính là hành động giúp bạn rước tài lộc vào nhà khiến cho gia đình của bạn làm đâu trúng đó ăn nên làm ra.

Empty

Theo tử vi đồng tiền cổ chính là một thần linh đại diện cho kim tiền, khi bạn bí mật đặt vài đồng xu cổ trong góc nhà hoặc trong túi áo sẽ giúp tài lộc vào nhà công danh sự nghiệp thăng tiến mọi việc cứ thế hanh thông.

Đặt đồng xu dưới thảm

Người xưa quan niệm rằng bước đi trên tiền luôn hướng đến sự may mắn tốt lành. Vì vậy mỗi khi làm nhà đến giai đoạn hoàn thiện người ta thường chôn các đồng tiền cổ xuống nền nhà và bậc ra vào cửa chính. Đây chính là ứng dụng quy luật Thổ sinh Kim với mong muốn vùng đất của căn nhà mình ở sẽ ngày càng sinh sôi nhiều của cải.

Empty

Nếu căn nhà của bạn chưa có điều này, có thể đặt đồng xu may mắn dưới tấm thảm bên trong lối vào nhà, vẫn có tác dụng chiêu tài rất tốt.

Vài hạt đậu đỏ

Đúng 12 giờ đêm nếu bạn đặt những hạt đậu đỏ vào trong góc nhà của mình hoặc đặt vào dưới góc hòm trong gia đình điều này tượng trưng cho việc đón thần may mắn vào nhà.

Hạt đậu đỏ chính là một biểu tượng của sự may mắn khi bạn bí mật đặt những hạt này vào nhà sẽ biến hung thành cát, biến xấu thành tốt. Lưu ý rằng bạn là nữ thì nên đặt 9 hạt đậu đỏ còn nếu gia chủ là nam thì đặt 7 hạt để công việc may mắn thuận lợi hơn.

Đặt đồng xu bên cạnh những thiết bị di động

Để mang lại sự may mắn, bạn có thể đặt đồng xu dưới điện thoại, gắn chúng vào mặt sau chiếc điện thoại di động hoặc để chúng trong hộp đựng điện thoại di động của bạn.

Có quan niệm cho rằng, tiền xu sẽ hóa giải những bức xạ phát ra từ thiết bị di động, từ đó xua đi nguồn năng lượng tiêu cực, các nguồn năng lượng tích cực sẽ dễ dàng tụ lại, có lợi cho sức khỏe và cả tài lộc của chủ nhân.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn