Mối tình 'bố con' giữa kiều nữ TVB với đại gia 81 tuổi đã chấm dứt

( PHUNUTODAY ) - Ông Lâm Kiến Danh đã chia tay diễn viên Hà Ngạo Nhi kém mình 63 tuổi sau gần hai năm bên nhau.

Trước đây, mối tình chênh lệch tuổi tác của ông Lâm Kiến Danh và chân dài TVB Hà Ngạo Nhi từng gây xôn xao làng giải trí Hong Kong một thời gian dài, bởi cặp đôi chênh nhau tới 60 tuổi. Tuy nhiên, theo một nguồn tin, ông Lâm đã chia tay nhau Ngạo Nhi và nhanh chóng có người yêu mới.

moitinhbocon.phunutoday
Ông Lâm Kiến Danh đi chơi tối với bạn gái mới. 

Những tấm ảnh này được chụp khi ông Lâm Kiến Danh đi chơi Giáng Sinh cùng một cô gái trẻ xinh đẹp, gương mặt khá giống với diễn viên Đồng Lệ Á. Khoảng 16h, ông cùng cô gái đi với một nhóm bạn, cử chỉ cả hai dành cho nhau rất thân mật. Sau một hồi đi vòng vòng mua sắm, họ rẽ vào một tiệm ăn và ngồi cạnh nhau thưởng thức bữa tối.

moitinhbocon.phunutoday1
 TVB Hà Ngạo Nhi và Lâm Kiến Danh trước đây.

Hà Ngạo Nhi xuất thân là lá ngọc cành vàng. Cha cô từng là một doanh nhân giàu có. Cô từng giành danh hiệu Đại sứ du lịch tại cuộc thi Hoa hậu Hong Kong năm 2007 và thành tiểu hoa đán của TVB. Thế nhưng, khi gia đình bị phá sản, lâm vào cảnh nợ nần thì Hà Ngạo Nhi trở thành trụ cột chính của gia đình.

Lâm Kiến Danh là một doanh nhân đào hoa, vây quanh ông luôn là những cô gái xinh đẹp. Bất chấp tuổi tác, ông liên tục hẹn hò, thay bạn gái. Dù đã qua hai lần hôn nhân nhưng ông Lâm nói ông vẫn muốn lấy vợ, sinh con nếu có thể.

Xem thêm:

1. Sau tuyên bố Tạ Hiền để lại toàn bộ tài sản cho Trương Bá Chi, Tạ Đình Phong lạnh lùng đáp trả điều này

2. Sắp đến hồi kết Hoa hậu Hoàn Vũ 2017, Mâu Thuỷ hé lộ điều này về Hoàng Thuỳ

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn