Dùng dao chọc tiết lợn đuổi đánh nhau ngay giữa phố

15:36, Thứ ba 19/07/2011

( PHUNUTODAY ) - Ngay giữa thanh thiên bạch nhật, trên đường Thanh Niên ( phường Thụy Khê - Tây Hồ) hai thanh niên một dùng dao chọc tiết lợn, một dùng tuýp nước sắt đuổi đánh nhau, khiến cho người dân chứng kiến được một phen hoảng hồn.

(Phunutoday) - Ngay giữa thanh thiên bạch nhật, trên đường Thanh Niên ( phường Thụy Khê - Tây Hồ) hai thanh niên một dùng dao chọc tiết lợn, một dùng tuýp nước sắt đuổi đánh nhau, khiến cho người dân chứng kiến được một phen hoảng hồn.
[links()]
Ngày 19/7, trao đổi với phóng viên báo Phunutoday, đại diện công an phường Thụy Khê, Tây Hồ cung cấp hiện hồ sơ vụ việc đang được công an Phường thụ lý.

Khi công an nhận được tin báo thì hai đối tượng đã bỏ trốn, dựa vào tang chứng, vật chứng là hai chiếc xe máy còn lại trên hiện trường, công an đang tiếp tục mở rộng, thu thập và làm rõ.

Mô tả ảnh.
Hiện trường vụ việc. (nguồn: ANTĐ)


Theo một số nhân chứng cho biết, vào khoảng 15h ngày 18/7, trên đoạn đường Thanh Niên, hai thanh niên một người điều khiển xe wase màu trắng mang BKS 60V5-0189, một người điều khiển chiếc Wave màu đen BKS 29D1-073.44  chạy theo hướng Yên Phụ - Thụy Khê với tốc độ cao, đuổi đánh nhau.

Chạy được nửa đường, hai thanh niên bị ngã xe. Đang sẵn cơn hăng tiết, họ cầm dao chọc tiết lợn và tuýp nước sắt tiếp tục đuổi đánh nhau.

Nam thanh niên cầm tuýp nước sắt do yếu thế hơn, nên đã bỏ chạy.

Nhận được tin báo, công an phường Thụy Khê nhanh chóng có mặt. Nhưng do đúng lúc đó, trời đổ cơn mưa, mọi người chạy đi trú mưa, nên khi công an đến hai thanh niên đã bỏ chạy.

Trên hiện trường, công an thu nhận được  một chiếc xe wase BKS 60V5-0189 bị đâm thủng bởi con dao chọc tiết lợn mới cứng ở phần yên phía sau.

  • Minh Nhật
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc