Lần đầu thấy Hồ Ngọc Hà phá vỡ nguyên tắc, bất ngờ kết bạn với Kim Lý sau khi mang song thai

( PHUNUTODAY ) - Cuối cùng cũng thấy Hồ Ngọc Hà và Kim Lý phá bỏ nguyên tắc cũ chịu kết bạn với nhau trên MXH.

Vốn cụm từ “đẹp đôi” dành cho Hồ Ngọc Hà và Kim Lý khi mà trong quãng thời gian yêu nhau chưa khi nào khán giả thấy cặp đôi lục đục mà thay vào đó là ngập tràn những cử chỉ âu yếm, thân mật trong mọi hoàn cảnh của hai người.

Tuy yêu nhau suốt 3 năm liền nhưng trước đó, nữ hoàng giải trí từng tuyên bố không kết bạn với Kim Lý bởi theo lý giải của cô là “lớn rồi”, “không có nhu cầu”.

Empty

Cả hai từng có một nguyên tắc trong tình yêu

Từng tuyên bố là vậy nhưng vừa qua khán giả bất ngờ phát hiện ra Hồ Ngọc Hà và Kim Lý đã có bạn bè trên Facebook. Có lẽ sau khi có con, bộ đôi đã chịu "phá bỏ" nguyên tắc này. Nhiều người còn cho rằng, Hồ Ngọc Hà - Kim Lý sắp về chung một nhà, việc cả hai kết bạn với nhau là điều dễ hiểu.

Empty
Empty

Hồ Ngọc Hà và Kim Lý chính thức kết bạn Facebook với nhau

Được biết vào cuối năm 2019, làng giải trí từng xôn xao tin đồn Hồ Ngọc Hà và Kim Lý "đường ai nấy đi" do hai người không kết bạn với nhau trên Facebook. Tuy nhiên, Hồ Ngọc Hà đã nhanh chóng lên tiếng đập tan tin đồn và cho biết cả hai cũng chưa từng làm điều này. “Bọn mình chưa bao giờ kết bạn trên Facebook và cũng không có nhu cầu kết bạn trên đó. Lớn rồi hổng thích chơi trò trẻ con, add rồi block khi hết chơi. Và mình cũng không có nhu cầu đóng vai Diễm Lệ, có sao sống vậy người ơi. Nụ cười có tí mất nết nhưng vui và thật các bác à" - người đẹp lý giải.

Empty

Hồ Ngọc Hà lý giải nguyên nhân

Empty

Hà Hồ đang mang song thai cho bạn trai Kim Ký

Kể về chuyện tình của Hà Hồ và Kim Lý thì đã có quá nhiều từ ngữ hoa mỹ dùng để ví von bởi thực sự họ vô cùng đẹp đôi. Một người là "nữ hoàng giả trí" trong lòng hàng triệu khán giả còn một người lại là nam thần lịch thiệp và có sự nghiệp ổn định. Suốt quãng thời gian gắn bó, cặp đôi vẫn giữ trọn vẹn những cảm xúc như thuở mới yêu. Hạnh phúc càng nhân đôi khi Giờ đây, thông tin bộ đôi "đẹp như tranh vẽ" này mang thai song sinh càng khiến người hâm mộ vui mừng.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn