hợp đặc biệt cũng không đúng lắm." />

Dũng khùng nói lời thật về thí sinh Hương Giang chuyển giới

06:19, Thứ hai 24/09/2012

( PHUNUTODAY ) - align: justify; ">hợp đặc biệt cũng không đúng lắm.

Sao Việt) - "Khi được xem lại những hình ảnh cô ấy vào năm ngoái, chúng tôi vô cùng bất ngờ trước những thay đổi hiện tại. Câu chuyện của Hương Giang là điển hình trong hàng ngàn "câu chuyện của những giấc mơ" ở cuộc thi", giám khảo Dũng khùng nói.

 
 
Sở hữu gương mặt xinh đẹp và ngoại hình bốc lửa, ngay từ khi tham gia vòng loại Vietnam Idol 2012,  Hương Giang đã được chú ý với những thế mạnh này của mình, bên cạnh giọng ca mang tới thi tài được cả 3 vị giám khảo đánh giá khá cao.
 
Nếu đã từng theo dõi VietNam Idol, chắc hẳn khán giả sẽ cực bất ngờ với nghi án chuyển giới của thí sinh Nguyễn Hương Giang. Và ngay sau đó, cô đã khiến khán giả bất ngờ và xúc động khi tiết lộ từng là đàn ông trong tập 5, phát sóng tối 7/9.

 

Hương Giang công khai chuyện chuyển đổi giới tính
Hương Giang công khai chuyện chuyển đổi giới tính
 
Cuộc đối thoại giữa Hương Giang và ba giám khảo tại vòng công bố top 16 đã giải đáp những hoài nghi của khán giả về giới tính của cô. Bất ngờ được hỏi về việc từng tham gia Vietnam Idol 2010, Hương Giang không giấu được sự xúc động và có chút e dè khi thừa nhận cô đã tham gia với một tên gọi hoàn toàn khác là Nguyễn Ngọc Hiếu. 
 
Chia sẻ những cảm nhận của mình trên Thế giới Gia đình, đạo diễn Nguyễn Quang Dũng bày tỏ: "Khi gặp cô ấy, tôi chỉ ngờ ngợ và cảm thấy cô gái này có cái gì đó khác với mọi người một chút. Chỉ vậy thôi! Còn người xác định rõ ràng là… Ban tổ chức. Bởi vì họ luôn lưu lại thông tin của những người tham gia. Vì thế, khi thí sinh trở lại với chương trình thì ê-kíp thực hiện dễ dàng nhận ra".
 
Đạo diễn Dũng khùng cũng nhìn nhận việc Hương Giang tự tin đi thi Vietnam Idol là một điều bình thường. Anh thấy nhiều người gọi Giang là trường hợp đặc biệt cũng không đúng lắm.
 
"Ở những vòng thi ngoài của chương trình, các thí sinh có thân thế như Hương Giang tham gia cũng nhiều lắm! Điều tôi ngạc nhiên nhất là bạn ấy hát được giọng nữ khá ổn".
 
"Đừng xem cô ấy như một người chuyển giới, hãy xem cô ấy như một người bình thường! Điều tôi và hai giám khảo còn lại nhận ra ở Hương Giang là sự cố gắng không ngừng nghỉ. Khi được xem lại những hình ảnh cô ấy vào năm ngoái, chúng tôi vô cùng bất ngờ trước những thay đổi hiện tại. 
 
Câu chuyện của Hương Giang là điển hình trong hàng ngàn "câu chuyện của những giấc mơ" ở cuộc thi. Vì thế, tôi rất thích chương trình này, nó không chỉ là một cuộc thi hát mà còn có cả những vấn đề xã hội được nhắc đến". - Anh nói.
Quá trình sang Thái biến nam thành nữ của Hương Giang Idol

 

  • Thường Xuân (Tổng hợp)
[links()]
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc