Đúng lễ Thất Tịch: 4 cung hoàng đạo hoá Rồng hoá Phượng, ăn nên làm ra, tiền vàng rủng rỉnh

08:59, Thứ ba 22/08/2023

( PHUNUTODAY ) - Từ 7/7 Âm lịch, đây chính là 4 chòm sao phong sinh thuỷ khởi, vận thế xoay chiều, cát tinh soi chiếu nên làm gì cũng thuận buồm xuôi gió.

Bạch Dương

Nhờ được thần May mắn chiếu mệnh, người thuộc cung Bạch Dương có thể nhận được vô số lời đề nghị giúp đỡ từ những người xung quanh. Tuỳ vào khả năng giải quyết của bản thân cũng như tình huống cụ thể, cung hoàng đạo này có thể lựa chọn đồng ý hoặc từ chối một cách khéo léo, nhẹ nhàng.

Empty

Trong công việc, Bạch Dương được cấp trên giao phó cho một vài công việc quan trọng. Nhờ sự thông minh, nhanh nhạy của mình, chòm sao này sẽ nhận được sự đánh giá cao từ khách hàng và đồng nghiệp. Sự nghiệp thuận buồm xuôi gió giúp tài chính của họ khá dồi dào. Nếu biết cách chi tiêu và quản lý tiền bạc, người thuộc cung Bạch Dương sẽ tích luỹ được khoản tiền kha khá trong tương lai.

Kim Ngưu

Tử vi tuần mới cho thấy, Kim Ngưu cần thêm thời gian và lên kế hoạch cụ thể cho những mục tiêu đã lựa chọn để đạt được thành công. Mặc dù họ là cung hoàng đạo có thực lực nhưng sự thiếu kiên nhẫn khiến họ dễ dàng từ bỏ con đường đang đi. Với người thuộc cung Kim Ngưu còn độc thân, họ sẽ có cơ hội gặp được một nửa như ý. Chỉ cần Kim Ngưu chịu mở lòng và biết chắt chiu từng cơ hội nhỏ, họ sẽ nhanh chóng đón nhận hạnh phúc thuộc về mình.

Empty

Do được cát tinh soi chiếu, sự nghiệp của Kim Ngưu từ lễ Thất Tịch sẽ diễn ra khá suôn sẻ. Dù có thể bị tiểu nhân quấy khá thì cung hoàng đạo này vẫn giữ được sự bình tĩnh và nhanh chóng tìm cách ứng biến khéo léo.

Thiên Bình

Trong 12 cung hoàng đạo, Thiên Bình nổi tiếng là người nghiêm khắc với bản thân nên họ luôn biết cách kiểm soát bản thân trong việc ăn uống cũng như giữ gìn vóc dáng. Cũng nhờ vậy mà sức khoẻ của cung hoàng đạo này lúc nào cũng trong trạng thái sung sức, khoẻ mạnh. Với Thiên Bình độc thân, họ sẽ được người quen hoặc bạn bè sắp xếp một buổi gặp mặt. Thay vì từ chối, chòm sao này nên dành thời gian với đối phương vì biết đâu đây chính là một nửa phù hợp với họ.

Empty

Bên cạnh đó, Thiên Bình là người làm việc với tinh thần hăng say, chăm chỉ nên càng ngày họ càng tiến gần hơn đến mục tiêu đã đề ra. Lễ Thất Tịch không chỉ là dịp để chòm sao này chứng minh năng lực mà còn là cơ hội vàng để họ được cấp trên thăng chức tăng lương.

Nhân Mã

Nổi tiếng là người dũng cảm và bạo dạn, người thuộc cung Nhân Mã tuy không phải cá nhân mạnh nhất nhưng họ chẳng bao giờ yếu đuối hay trốn tránh khi gặp khó khăn. Trong 12 chòm sao, Nhân Mã có lẽ là người giỏi nắm bắt cơ hội nhất. Từ lễ Thất Tịch, Nhân Mã độc thân sẽ không còn cảm thấy cô đơn nữa mà biết cách tự tìm niềm vui cho bản thân.

Empty

Là người nhiệt tình, chu đáo và biết trước biết sau, cung hoàng đạo này luôn làm việc với tinh thần lạc quan nhất. Công việc của Nhân Mã tiến triển đều đặn và ngày càng lên cao như diều gặp gió. Nhờ sự nghiệp hanh thông mà tài chính của chòm sao này có xu hướng khá ổn định sau một thời gian dài bất ổn. Tuy nhiên Nhân Mã không nên vội vàng đưa ra những quyết định lớn liên quan đến tiền bạc.

Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Minh Thu