Vừa kỷ niệm 2 năm yêu nhau, Hồ Ngọc Hà đích thân lên tiếng "tố" mẹ ruột của mình

( PHUNUTODAY ) - Trong chuyến du lịch cùng gia đình, Hà Hồ thừa nhận cả gia đình không ai chụp ảnh đẹp, ngay sau đó mẹ của Hồ Ngọc Hà đã tự nhận mình "tay nghề hơi cao".

Trong chuyến công tác mới đây, Hà Hồ cùng Kim Lý đưa bố mẹ và con trai Subeo đi du lịch. Trên trang cá nhân của mình, Hồ Ngọc Hà vừa đăng tải bức ảnh mỉm cười, mắt đang nhắm cùng lời chia sẻ vô cùng thú vị: "Chào buổi sáng. Cả nhà ai cũng mê chụp ảnh, mà không ai chụp đẹp các bác ạ. Được mẹ chụp cho vài kiểu, tấm mất ngón chân, tấm méo, tấm mặt đang nhăn nhó… may quá được một quả ổn nhưng mắt chưa kịp mở, thôi cứ coi như nhắm mắt tận hưởng nắng hè mát mẻ ở xứ xa".

Hồ Ngọc Hà chia sẻ hình ảnh được mẹ chụp cho trên trang cá nhân.

Hồ Ngọc Hà chia sẻ hình ảnh được mẹ chụp cho trên trang cá nhân.

Ngoài những bình luận đến từ người hâm mộ, cộng đồng mạng vô cùng chú ý tới bình luận của người được nhắc đến qua lời kể của Nữ hoàng giải trí.

Mẹ Hà Hồ tự nhận tay nghề

Mẹ Hà Hồ tự nhận tay nghề "hơi cao".

Cả gia đình đang có chuyến du lịch tại Mỹ.

Cả gia đình đang có chuyến du lịch tại Mỹ.

Trước đó, tối 27/6, Kim Lý và Hà Hồ cũng đăng tải bức ảnh ngọt ngào bên nhau, kỷ niệm 2 năm từ ngày bắt đầu yêu. Hà Hồ chia sẻ: "Hai năm tìm được người bạn tốt đủ để làm mình bình an và cảm thấy ấm áp. Cảm ơn anh nhé. Mình vốn thật sự chẳng tuyên bố cũng không che giấu. Sống thật có tí vất vả với sự đồn đoán nhưng đi ngủ ngon vì chẳng phải nghĩ chiêu giấu giếm".

063

Điều đáng chú ý chính là bình luận của cựu người mẫu Trang Khàn. Cô viết: "So happy for you guys. Waiting for a wedding in December" (Tạm dịch: Hai bạn thật hạnh phúc. Chờ đợi một đám cưới vào tháng mười hai). Điều này khiến rất nhiều fan xôn xao, có người còn hỏi lại Trang Khàn thực hư thông tin này. 

Trang Khàn úp mở việc Hà Hồ và Kim Lý sẽ làm đám cưới vào tháng 12.

Trang Khàn úp mở việc Hà Hồ và Kim Lý sẽ làm đám cưới vào tháng 12.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn