Dung nhan người tình chung của 6 dâm quan Trung Quốc

( PHUNUTODAY ) - Sau khi Lôi Chính Phú, Bí thư khu ủy Bắc Bội, Trùng Khánh bị ngã ngựa, báo chí Trung Quốc còn phát hiện thêm rằng, người tình của ông ta còn mây mưa với năm quan chức khác nữa.

Sau khi Lôi Chính Phú, Bí thư khu ủy Bắc Bội, Trùng Khánh bị ngã ngựa, báo chí Trung Quốc còn phát hiện thêm rằng, người tình của ông ta còn mây mưa với năm quan chức khác nữa.

Triệu Hồng Hà năm nay 30 tuổi. Hiện cô ả đã lấy chồng, sinh con, sinh sống trong một căn hộ khá đẹp ở khu Du Bắc, Trùng Khánh.
Triệu Hồng Hà năm nay 30 tuổi. Hiện cô ả đã lấy chồng, sinh con, sinh sống trong một căn hộ khá đẹp ở khu Du Bắc, Trùng Khánh.

 

Theo báo Giang Hoài buổi sáng, Triệu Hồng Hà, bồ nhí của Lôi Chính Phú đồng thời là “của dùng chung” của một loạt quan chức địa phương. Triệu vốn   là cô gái quê xinh đẹp người huyện Khai, Trùng Khánh. Năm 2007, cô ta được một người quen giới thiệu với Tiêu Diệp, một đại gia ở Trùng Khánh rồi trở   thành người tình của gã này và được đưa vào làm việc trong Cty Vĩnh Hoàng của Tiêu.
Theo báo Giang Hoài buổi sáng, Triệu Hồng Hà, bồ nhí của Lôi Chính Phú đồng thời là “của dùng chung” của một loạt quan chức địa phương. Triệu vốn là cô gái quê xinh đẹp người huyện Khai, Trùng Khánh. Năm 2007, cô ta được một người quen giới thiệu với Tiêu Diệp, một đại gia ở Trùng Khánh rồi trở thành người tình của gã này và được đưa vào làm việc trong Cty Vĩnh Hoàng của Tiêu.

 

 Ngày mồng 1 tết năm 2008, Lôi Chính Phú và Triệu Hồng Hà núp dưới tên giả là Chu Tiểu Tuyết đưa nhau vào khách sạn Lam Tiễn của Không quân ở   Trùng Khánh để mây mưa, bị đặt máy quay trộm, khi đó cô ả 26 tuổi. Mấy ngày sau, Lôi Chính Phú và Triệu lại đưa nhau vào khách sạn Kim Nguyên mây   mưa thì bị “bạn trai” của Triệu (do Tiêu Diệp bố trí) xông vào “bắt gian tại giường”. Tiêu Diệp xuất hiện để “hoà giải” để Lôi Chính Phú thoát thân. Sau vụ   đó, Triệu Hồng Hà được Tiêu Diệp thưởng 40 ngàn tệ.
Ngày mồng 1 tết năm 2008, Lôi Chính Phú và Triệu Hồng Hà núp dưới tên giả là Chu Tiểu Tuyết đưa nhau vào khách sạn Lam Tiễn của Không quân ở Trùng Khánh để mây mưa, bị đặt máy quay trộm, khi đó cô ả 26 tuổi. Mấy ngày sau, Lôi Chính Phú và Triệu lại đưa nhau vào khách sạn Kim Nguyên mây mưa thì bị “bạn trai” của Triệu (do Tiêu Diệp bố trí) xông vào “bắt gian tại giường”. Tiêu Diệp xuất hiện để “hoà giải” để Lôi Chính Phú thoát thân. Sau vụ đó, Triệu Hồng Hà được Tiêu Diệp thưởng 40 ngàn tệ.

 

 Vụ Lôi Chính Phú, Bí thư khu ủy Bắc Bội, Trùng Khánh gian dâm với người tình trẻ bị đưa lên mạng và mất chức chỉ sau mấy chục tiếng đồng hồ tiếp tục   bị báo chí phanh phui mới chỉ vài tuần nay.
Vụ Lôi Chính Phú, Bí thư khu ủy Bắc Bội, Trùng Khánh gian dâm với người tình trẻ bị đưa lên mạng và mất chức chỉ sau mấy chục tiếng đồng hồ tiếp tục bị báo chí phanh phui mới chỉ vài tuần nay.

 

Thực ra, Lôi Chính Phú cùng một số dâm quan bị một đại gia ngành địa ốc lừa vào bẫy tình, bị quay phim và bị “tróc gian tại giường” từ nhiều năm trước,   nhưng khi đó vụ án này bị Bạc Hy Lai xếp lại. Nay sau khi Lôi Chính Phú ngã ngựa, vụ việc lại được nêu ra.
Thực ra, Lôi Chính Phú cùng một số dâm quan bị một đại gia ngành địa ốc lừa vào bẫy tình, bị quay phim và bị “tróc gian tại giường” từ nhiều năm trước, nhưng khi đó vụ án này bị Bạc Hy Lai xếp lại. Nay sau khi Lôi Chính Phú ngã ngựa, vụ việc lại được nêu ra.

 

Lôi Chính Phú là kẻ thô lỗ, ít học, chuyên quyền, độc đoán. Với cái đầu to, cặp mắt lé, bề ngoài của Lôi Chính Phú rất khác người, dư luận lan truyền   nhiều chuyện về tình sử của ông ta, trong đó có chuyện ông ta có quan hệ tình ái với 1 nữ nhân viên khách sạn rồi đưa cô ta thành công chức của ủy ban   huyện.
Lôi Chính Phú là kẻ thô lỗ, ít học, chuyên quyền, độc đoán. Với cái đầu to, cặp mắt lé, bề ngoài của Lôi Chính Phú rất khác người, dư luận lan truyền nhiều chuyện về tình sử của ông ta, trong đó có chuyện ông ta có quan hệ tình ái với 1 nữ nhân viên khách sạn rồi đưa cô ta thành công chức của ủy ban huyện.

 

 Như vậy, chỉ tính hơn 20 ngày sau khi Đại hội ĐCS Trung Quốc lần thứ 18 bế mạc, đã có ít nhất 12 quan chức bị điều tra, xử lý do bị tố giác, nguyên   nhân chủ yếu là dính vào các scandal tình ái và tham nhũng.
Như vậy, chỉ tính hơn 20 ngày sau khi Đại hội ĐCS Trung Quốc lần thứ 18 bế mạc, đã có ít nhất 12 quan chức bị điều tra, xử lý do bị tố giác, nguyên nhân chủ yếu là dính vào các scandal tình ái và tham nhũng.

 

Sau Lôi Chính Phú, ngày 24/11, Tôn Đức Giang, đại biểu HĐND thành phố Song Thành, tỉnh Hắc Long Giang, TGĐ Tổng công ty công nghiệp Song   Thành bị nữ phóng viên kiêm MC đài truyền hình Vương Đức Xuân, tố cáo có quan hệ tình ái ngoài hôn nhân với cô ta. Theo lời tố cáo nữa phóng viên bị    khống chế ép cô thường xuyên quan hệ tình dục trong suốt 15 năm qua. Tôn Đức Giang lập tức bị đình chỉ chức vụ để điều tra.
Sau Lôi Chính Phú, ngày 24/11, Tôn Đức Giang, đại biểu HĐND thành phố Song Thành, tỉnh Hắc Long Giang, TGĐ Tổng công ty công nghiệp Song Thành bị nữ phóng viên kiêm MC đài truyền hình Vương Đức Xuân, tố cáo có quan hệ tình ái ngoài hôn nhân với cô ta. Theo lời tố cáo nữa phóng viên bị khống chế ép cô thường xuyên quan hệ tình dục trong suốt 15 năm qua. Tôn Đức Giang lập tức bị đình chỉ chức vụ để điều tra.

 

 Cũng lâm vào tình cảnh tương tự, ngày 28/11, Đan Tăng Đức, Phó giám đốc Sở Nông nghiệp Sơn Đông bị người tình tố cáo đã ký với cô ta “hợp đồng   tình ái”, cam kết bỏ vợ. (Tổng hợp)
Cũng lâm vào tình cảnh tương tự, ngày 28/11, Đan Tăng Đức, Phó giám đốc Sở Nông nghiệp Sơn Đông bị người tình tố cáo đã ký với cô ta “hợp đồng tình ái”, cam kết bỏ vợ. (Tổng hợp)

 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn