5 dấu hiệu của đàn ông hở ra là ngoại tình, phụ nữ yêu mấy cũng nên buông tay

( PHUNUTODAY ) - Người đàn ông yêu vợ thì chắc chắn luôn dành lời khen cho vợ, thế nhưng đột nhiên anh ấy bắt đầu chê bai vợ nào là xấu xí, quê mùa thì đây chính là những dấu hiệu cho thấy anh ta đang chán vợ.

1. Chồng luôn có bí mật giấu vợ

Bí quyết giữ gìn hôn nhân đó chính là dù vợ chồng có chuyện gì cũng cần phải tâm sự, chia sẻ cùng với nhau. Bởi vì trong hôn nhân nếu như một người chồng có quá nhiều bí mật, cứ giấu diếm vợ mình thì chắc chắn sẽ khiến vợ nghi ngờ, dẫn tới cãi vã.

Bởi thế nên phụ nữ cần nhớ nếu như người đàn ông làm gì cũng không hỏi mình thì hãy cảnh giác, rất có thể là anh ta đang ngoại tình bên ngoài.

2. Thường xuyên cằn nhằn, chê bai vợ

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Người đàn ông yêu vợ thì chắc chắn luôn dành lời khen cho vợ, thế nhưng đột nhiên anh ấy bắt đầu chê bai vợ nào là xấu xí, quê mùa thì đây chính là những dấu hiệu cho thấy anh ta đang chán vợ. Đàn ông mà mang những khuyết điểm của vợ để đi so sánh vớ người phụ nữ khác thì 90% anh ta đang muốn ra ngoài tìm người phụ nữ khác xinh đẹp hơn.

3. Người đàn ông sống phụ thuộc kinh tế vào vợ

Kiểu đàn ông sống phụ thuộc tiền bạc vào vợ thì rất dễ ngoại tình, đơn giản vì họ sống phụ thuộc vào vợ nên lúc nào cho rằng mình bị vợ xem thường, vợ không coi trọng mình. Nên anh ta muốn ra ngoài để ngoại tình coi như đó là một cách lấy lại sự cân bằng.

4. Người đàn ông từng ngoại tình

Nếu như một người đàn ông từng ngoại tình thì nguy cơ anh ta ngoại tình lần hai cũng rất cao. Bởi thế nên phụ nữ hãy nhớ cân nhắc xem có nên cho chồng cơ hội sửa sai hay không. Đừng dễ dàng bỏ qua kẻo anh ta lại nghĩ bạn dễ dãi nên lại ngựa quen đường cũ ra ngoài ngoại tình.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

5. Dễ cáu giận dù là chuyện nhỏ

Nếu như chồng bạn thường xuyên dễ nổi nóng dù đó chỉ là những chuyện nhỏ nhặt thì chứng tỏ anh ta không còn mặn nồng gì với vợ con nữa cả. Điều quan trọng nhất là nếu như người đàn ông chỉ có thể vui vẻ, ngọt ngào khi hai người đầy đủ, viên mãn nhưng lại bỏ mặc bạn khi khó khăn thì tốt nhất là nên buông tay phụ nữ ạ.

Dù yêu chồng đến mấy nhưng đừng chịu đựng những điều này kẻo bất hạnh. Phụ nữ là cần phải biết khi nào nên níu kéo khi nào nhất quyết phải buông tay chồng.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn