Được đại gia yêu chiều nhưng Hà Hồ vẫn tự sắm bộ giày bạc tỉ

( PHUNUTODAY ) - Không hổ danh là một fashion icon của showbiz Việt, ngoài những bộ cánh lộng lẫy, Hồ Ngọc Hà còn sở hữu một tủ giày hiệu đồ sộ khiến fan mê mệt.

ha-ho 1 Là một biểu tượng thời trang của Vbiz, Hồ Ngọc Hà luôn chứng tỏ bản thân là người nhanh nhạy và luôn bắt kịp với các xu hướng thời trang thế giới hiện nay. 

ha-ho 2
Hồ Ngọc Hà được cho là một trong những mỹ nhân Việt là tín đồ “trung thành” của Là một biểu tượng thời trang của Vbiz, Hồ Ngọc Hà luôn chứng tỏ bản thân là người nhanh nhạy và luôn bắt kịp với các xu hướng thời trang thế giới hiện nay.  
ha-ho 3
Không chỉ chọn cho mình những món đồ xa hoa, độc đáo, Hồ Ngọc Hà còn khiến fan nhiều lần  "choáng váng" với những đôi giày hàng hiệu trị giá cả chục triệu của mình 
ha-ho 4
Đôi giày thuộc dòng sản phẩm Paralili của Christian Louboutin, có giá gần 20 triệu đồng.
ha-ho 5
Người đẹp khoe nét mỏng manh với mẫu váy trắng tạo dáng nhí nhảnh khoe fan, khoe đôi giày có giá khoảng gần 40 triệu đồng.
ha-ho 6
Giày cao gót đế thô của Versace có giá khoảng hơn 50 triệu đồng.
ha-ho 7
Đôi giày Valentino có tên Black leather so noir 65 contrast rockstud ling-back sliletto pumps có giá 1000$ (khoảng 21 triệu VNĐ)
ha-ho 8
Hồ Ngọc Hà luôn đầu tư rất kỹ lưỡng về hình ảnh mỗi khi xuất hiện trước công chúng, dù là trên thảm đỏ, sân khấu hay ở đời thường. Nữ ca sĩ luôn luôn bắt kịp và đón đầu những xu hướng thời trang hot nhất.
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn