Lộ bằng chứng Anh Tú đi du lịch cùng gia đình Diệu Nhi, còn lấy lòng ba mẹ vợ tương lai thế này đây

( PHUNUTODAY ) - Trước tin đồn chia tay, Anh Tú vô tình để lộ bằng chứng đi du lịch cùng gia đình Diệu Nhi khiến fan hâm mộ được dịp “đứng ngồi không yên”.

Sau một thời gian dài không còn tương tác, cặp đôi Anh Tú – Diệu Nhi từng vướng vào tin đồn chia tay trong im lặng. Tuy nhiên, mới đây nhất, cặp đôi khiến cộng đồng mạng dậy sóng bởi loạt bằng chứng cho thấy Anh Tú đang đi nghỉ dưỡng cùng gia đình bạn gái tại đảo Lý Sơn- Quảng Ngãi.

Empty

Gia đình Diệu Nhi đi du lịch tại đảo Lý Sơn- Quảng Ngãi

Cụ thể, sau khi Diệu Nhi khoe ảnh vui vẻ bên gia đình thì Anh Tú cũng bất ngờ đăng tải video tạo dáng bên bãi biển. Chưa kể, trong tấm hình Diệu Nhi chụp cảnh nắm tay 1 người đàn ông giấu mặt, để lộ chiếc áo trắng giống y hệt áo trong của Anh Tú đang diện. Dường như, tin đồn Anh Tú và Diệu Nhi đi du lịch cùng nhau càng được khẳng định, chứng minh mối quan hệ tốt đẹp của Anh Tú với gia đình bạn gái Diệu Nhi.

Empty

Anh Tú tạo dáng trên bãi biển 

10115411613062822197092204678971598856781824n-15911022491731829517731

Diệu Nhi khoe ảnh cùng địa điểm với Anh Tú 

Empty

Nữ diễn viên khoe hình chụp cảnh nắm tay 1 người đàn ông giấu mặt

Trước đó, Diệu Nhi từng có khoảnh khắc ngã và lòng Anh Tú trong bức hình chụp với thành viên gia đình nhân dịp Giáng Sinh khiến dân tình chú ý. Chưa hết, Diệu Nhi còn bị phát hiện ra Hà Nội để đón năm mới cùng gia đình bạn trai vào dịp tết Canh Tý. Việc qua lại với gia đình đối phương khiến dân tình càng được dịp đồn đoán cả hai đang chuẩn bị về một mái nhà chung sau nhiều năm yêu nhau.

Empty

Diệu Nhi ngã vào lòng Anh Tú trong bức hình chụp với toàn thể thành viên gia đình nhân dịp Giáng Sinh

Empty

Cặp đôi Anh Tú- Diệu Nhi

Bắt đầu hẹn hò sau khi cùng diễn chung ở sân khấu Thế giới trẻ, Anh Tú đã say nắng trước tính tình hoạt bát và đáng yêu của Diệu Nhi phía sau hậu trường. Cả hai nảy sinh tình cảm sau nhiều lần diễn chung. Sau khi công khai, cặp đôi được đông đảo khán giả ủng hộ. Tuy nhiên cả hai quyết định tách riêng, không đi làm cùng nhau nữa bởi muốn công chúng chú ý nhiều hơn đến sự nghiệp của cả hai thay vì các câu chuyện đời tư nên cặp đôi thường hạn chế trả lời câu hỏi phỏng vấn về đối phương trên các phương tiện truyền thông.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn