Đưa bạn trai mới quen qua mạng về phòng, người phụ nữ mất sạch tài sản chỉ sau một đêm

( PHUNUTODAY ) - Mới quen thanh niên qua mạng xã hội, cô gái cho anh ta đến phòng chơi và ở lại qua đêm. Đến hôm sau đi làm, cô gái bị nam thanh niên cuỗm sạch tài sản rồi bỏ trốn.

Sáng 21/8, “hiệp sĩ” Nguyễn Thanh Hải (Bình Dương) cho biết đã bàn giao Dương Toàn Thắng (32 tuổi, ngụ TP.HCM) cho Công an phường Hiệp Bình Phước (quận Thủ Đức, TP.HCM) để cơ quan này hoàn tất các thủ tục điều tra theo thẩm quyền.

Theo xác minh ban đầu, khoảng đầu tháng 6/2018, chị Trần Thúy Hằng (SN 1985, quê Đồng Tháp, tạm trú P. Hiệp Bình Phước, Q. Thủ Đức, TP.HCM) quen biết Thắng thông qua mạng xã hội, cả hai nói chuyện qua lại và nảy sinh tình cảm. Sau đó, người này đến phòng trọ của chị Hằng chơi và ở lại vài lần.

Đối tượng Thắng bị các hiệp sĩ Bình Dương tóm gọn

Đối tượng Thắng bị các hiệp sĩ Bình Dương tóm gọn

Ngày 11/8, thanh niên 32 tuổi đến chơi và nghỉ lại phòng trọ của chị Hằng. Sáng sớm, chị Hằng để Thắng ở lại trông phòng trọ và đi làm. Hết giờ làm, chị này về chỗ trọ thì phát hiện xe máy tay ga hiệu Honda Vision màu trắng biển số 66F1-61287, 1 điện thoại Samsung và hơn 7 triệu đồng tiền mặt bị mất. Chị Hằng cố gắng gọi cho Thắng nhưng người này ngắt kết nối.

Biết mình bị lừa, chị Hằng lập tức lên công an P. Hiệp Bình Phước trình báo. Tuy nhiên, sau nhiều ngày vẫn không có thông thông tin, chị liên hệ đội hiệp sĩ Nguyễn Thanh Hải để cầu cứu.

Đến chiều 20/8, các “hiệp sĩ” phát hiện Thắng đang lẩn trốn ở khu vực dân cư tại phường 2 (quận 8, TP.HCM) nên tổ chức bắt, giao công an xử lý.

Làm việc với cơ quan chức năng, nghi can 32 tuổi khai nhận hành vi. Anh ta nói rằng đã bán chiếc điện thoại của chị Hằng để lấy tiền tiêu xài, còn chiếc xe tay ga hiệu Honda Vision đang rao bán nhưng chưa ai mua.

Trước đó, khoảng đầu tháng 6/2018, chị Hằng quen biết Thắng thông qua mạng xã hội, cả hai nói chuyện qua lại và nảy sinh tình cảm. Sau đó, người này đến phòng trọ của chị Hằng chơi và ở lại vài lần.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn