Dương Mịch khiến fan xuýt xoa vì vòng eo con kiến siêu thực

( PHUNUTODAY ) - Đáng chú ý là cô chẳng cần o ép ngực hay phô phang da thịt quá đà vẫn chiếm sóng tuyệt đối nhờ vòng eo con kiến của mình.

Dương Mịch vốn là cái tên không mấy xa lạ với khán giả Trung Quốc. Cô đã hơn 20 năm trong nghề và ngày càng nổi tiếng hơn. Dù có nhiều tranh cãi quanh nhan sắc thật sự của cô nàng nhưng không thể phủ nhận bà mẹ 1 con càng trở nên nổi tiếng và xinh đẹp, mặn mà hơn ở tuổi 34. Mới đây, trong một sự kiện chụp ảnh với concept giáng sinh, mỹ nhân cổ trang Dương Mịch tỏa sáng đặc biệt là vòng eo khiến ai cũng phải xuýt xoa.

Empty

Cận cảnh dung nhan của bà mẹ của con gái Tiểu Gạo Nếp 6 tuổi. 

Empty

Chiếc đầm 2 dây khá kín đáo khi có thiết kế chiếc cổ hơi vuông, ôm sát vòng 1. Thế nhưng điểm sáng của chiếc đầm lại tập trung hết vào vòng eo siêu bé của quý cô.

Empty

Số đo vòng 2 hiện tại của cô là 60. Bởi cô nàng vốn nổi tiếng là mỹ nhân ngực khủng với vòng ngực tận 85cm trong khi chiều cao cơ thể là 1m68, cân nặng chỉ 45kg. 

Empty

Dù đã 34 nhưng cô lúc nào cũng như gái đôi mươi.

Empty

Đi sự kiện hay lên bìa tạp chí, bà mẹ 1 con cũng xuất thần với đặc điểm cơ thể tự hào sau sinh.

Nhiều người dù ăn ít cũng tăng cân chứ đừng nói đến việc độ eo con kiến. Thật may mắn là cô đã hé lộ luôn bí kíp trong ăn uống và cả tập luyện của mình.

Nhịn ăn sáng

Theo nghiên cứu khoa học chỉ ra rằng, người lớn khi trải qua một giấc ngủ trung bình từ 6-7 tiếng mỗi đêm đã đưa tình trạng đốt năng lượng về cơ chế "ngủ đông". Cơ thể sẽ lấy năng lượng của phần mỡ dưới da để nuôi cơ thể. Do đó, có thể nói bỏ bữa sáng như 1 cách để kéo dài quá trình đốt mỡ dưới da.

Thực đơn ăn chủ yếu là súp/cháo

Không phải là diễn viên hay người mẫu thì có lẽ bạn cũng không cần ép mình ăn uống khổ sở như Dương Mịch. Tuy nhiên, việc ăn nhiều canh rau, súp là ý kiến hay cho những ai không muốn tăng cân quá nhiều khi bị cấm túc tại nhà. Khi uống nhiều nước canh, nước súp, bao tử của bạn mau đầy, tạo cảm giác nhanh no. 

Đi bộ và tập yoga để đốt năng lượng dư thừa

Dương Mịch chọn cách đeo khẩu trang và đi bộ trong khuôn viên mình ở hoặc trải thảm tự tập yoga ở nhà vì bộ môn này khá linh hoạt và dễ bắt chước theo của chúng. Bạn cũng có thể bật youtube và nhún nhảy theo từng vũ điệu zumba hay aerobic nếu ưa sự sôi động hơn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link