Dương Triệu Vũ thắng tưới mát tâm hồn Mr Đàm

( PHUNUTODAY ) - Chiến thắng của Dương Triệu Vũ giúp Mr Đàm rửa hận và tạo động lực cho nam ca sĩ tại The Voice 2013.

Chiến thắng này khiến học trò vui một thì thầy vui mười. Nó chẳng khác nào cơn mưa tưới mát cho tâm hồn Đàm Vĩnh Hưng hay có thể gọi là một chiến thắng đáng tự hào sau những thất bại liên tiếp. Chiến thắng này sẽ là động lực để Mr Đàm phấn đấu thắng nốt The Voice để cho niềm vui nhân đôi.

[links()]

Chương trình Cặp đôi hoàn hảo mùa thứ hai vừa kết thúc với chiến thắng không làm nhiều người bất ngờ Dương Triệu Vũ và Thanh Thúy. Có lẽ người hạnh phúc nhất trong chiến thắng này không phải là cặp thí sinh hay các fan hâm mộ mà người vui mừng nhất chính là Đàm Vĩnh Hưng, thầy của Dương Triệu Vũ.

Nói thế không ngoa chút nào vì chiến thắng của học trò cưng đã giúp Mr Đàm rửa hận thành công sau những thất bại của chính mình tại cuộc thi này năm ngoái cũng như vai trò HLV của The Voice. Vốn là người luôn giành chiến thắng trong các cuộc thi nhưng thời gian qua anh liên tiếp thất bại ở Cặp đôi hoàn hảo, The Voice khiến chàng ca sĩ nổi tiếng không hài lòng. Anh từng chia sẻ mình chỉ muốn làm mặt trời chứ không phải là những ngôi sao vì mặt trời chỉ có một nên những thất bại vừa qua chẳng khác nào cái tát vào mặt Mr Đàm.

Dương Triệu Vũ và Thanh Thúy chiến thắng không nằm ngoài dự đoán của nhiều người.
Dương Triệu Vũ và Thanh Thúy chiến thắng không nằm ngoài dự đoán của nhiều người.

Trong chương trình Cặp đôi hoàn hảo mùa trước, dù luôn là cặp đôi được yêu thích nhất nhưng chung cuộc vẫn chỉ về nhì là kết quả không thể nào làm vừa lòng Đàm Vĩnh Hưng. Nỗi đau càng tăng lên khi học trò cưng Xuân Nghi dù được Mr Đàm dậy đủ chiêu trò cũng không thể thắng được Hương Tràm và Đinh Hương. Hai nỗi thất vọng tràn trề trong cả vai trò thí sinh và làm thầy khiến Mr Đàm phải quyết tâm lấy lại những gì đã mất.

Mùa giải The Voice năm nay, không rút lui như ba HLV kia mà Mr Đàm vẫn cố gắng ở lại để tham gia vào cuộc đua giữa những người nổi tiếng để tạo nên thí sinh chiến thắng. Mr Đàm hẳn đã rút ra nhiều kinh nghiệm cũng như chuẩn bị kĩ lưỡng cho mùa giải năm nay để đánh bại các đối thủ. Còn tại Cặp đôi hoàn hảo, không thể tham gia lần nữa nên anh quyết tâm dồn hết sức vào chàng học trò cưng Dương Triệu Vũ để lấy lại thể diện. Không làm thầy phụ lòng, Dương Triệu Vũ đã giành được chiến thắng trong đêm chung kết.

Không chỉ đêm chung kết mà trong suốt mấy tháng dự thi, cặp đôi này luôn là một trong những cặp đôi được ban giám khảo đánh giá cao và thường xuyên được bình chọn là cặp đôi yêu thích nhất. Không phủ nhận sự nỗ lực của Dương Triệu Vũ và Thanh Thúy nhưng cũng phải khẳng định công lao của Mr Đàm trong chiến thắng này là không hề nhỏ.

Chiến thắng của học trò chắc hẳn khiến Đàm Vĩnh Hưng rất hài lòng.
Chiến thắng của học trò chắc hẳn khiến Đàm Vĩnh Hưng rất hài lòng.

Có thể thấy, trong các màn trình diễn của mình trong suốt cuộc thi thì phần trình diễn của hai thí sinh này hết sức sáng tạo và được yêu thích. Với hai người ít chiêu trò và kinh nghiệp như Thanh Thúy, Dương Triệu Vũ thì hẳn chả nghĩ được nhiều chiêu trò hay đến như vậy. Chắc hẳn Mr Đàm đã đóng vai trò giám đốc sáng tạo để giúp học trò của mình lấy được thiện cảm từ ban giám khảo và người hâm mộ.

Với lượng fan hâm mộ vô cùng đông đảo của Mr Đàm thì chỉ cần ảnh nói một tiếng các tin nhắn sẽ được dành cho cặp đôi của Dương Triệu Vũ, học trò cưng sẽ vô cùng lớn. Mà có khi anh chưa cần nói thì nhiều fan hâm mộ đã sẵn sàng nhắn tin để bình chọn cho học trò để làm thầy vui. Bằng chứng là Cặp đôi Dương Triệu Vũ và Thanh Thúy liên tục giành được bình chọn nhiều nhất của sáng tạo.

Trong suốt quá trình dự thi chắc nhiên Mr Đàm phải giúp đỡ học trò rất nhiều cũng như lăng xê để giúp học trò thành công. Chiến thắng này khiến học trò vui một thì thầy vui mười. Nó chẳng khác nào cơn mưa tưới mát cho tâm hồn Đàm Vĩnh Hưng hay có thể gọi là một chiến thắng đáng tự hào sau những thất bại liên tiếp. Chiến thắng này sẽ là động lực để Mr Đàm phấn đấu thắng nốt The Voice để cho niềm vui nhân đôi.

  • Minh Hương
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn