Elly Trần dẫn ba 60 tuổi đi vũ trường

19:55, Thứ hai 09/09/2013

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - "Trai đẹp trục xuất" sốt sắng mong đến VN, Elly Trần dẫn ba 60 tuổi đi vũ trường, Lại Hương Thảo rạng rỡ bên đương kim Hoa hậu Thế giới, bố Quang Anh: 'Nhà chúng tôi nghèo lắm, tiền đâu mua giải'... là những tin tức giải trí chính ngày 9/9.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Elly Trần đã chia sẻ kỷ niệm khi đưa ba đi vũ trường khiến nhiều người vô cùng ngạc nhiên và bất ngờ. Được biết, ba của Elly Trần đã ngoài 60 tuổi và đang điều bị bệnh khớp ở nước ngoài nhưng do mới về nước thăm con gái nên Elly Trần quyết định đưa ba đi du lịch đổi gió kết hợp với công việc.

 

Mặc dù tuổi cao, xuất hiện ở nơi nhộn nhịp dành cho giới trẻ nhưng ba của Elly Trần cũng không hề tỏ ra buồn ngủ mà còn rất phấn khích, hòa nhập với mọi người. "...Thấy ba ngồi hơi chán, mình set up một cô oẳn tù tì với ba. Ba cười tươi rói, ờ thì chơi. Cô gái thắng suốt, ba uống liên miên. Mình quay sang cười hề hề. Ba cười hihi..." - Elly Trần viết.

 

Chỉ còn không đầy 2 ngày nữa, anh chàng nổi tiếng toàn cầu vì từng bị trục xuất với lý do quá đẹp trai sẽ đặt chân đến đất nước hình chữ S để tham gia một số hoạt động xã hội. Trước ngày lên đường, Omar Borkan Al Gala đã tìm hiểu một số thông tin về Việt Nam và tỏ ra vô cùng bất ngờ khi biết mình được giới truyền thông Việt Nam ưu ái nhiều đến thế.

 

Mục đích Omar Borkan đến Việt Nam lần này là để tham gia hoạt động từ thiện và giao lưu với người hâm mộ. Theo lịch trình cụ thể, vào lúc 0h ngày 11.9, Omar sẽ có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất, Tp.HCM và ngay trong buổi tối cùng ngày, Omar tham gia một buổi đấu giá từ thiện. Giải thưởng đặc biệt cho người trả giá cao nhất là sẽ có một buổi ăn tối thân mật và sang trọng cùng với Omar. Mức giá khởi điểm cho buổi ăn tối này là 20 triệu đồng. 

 

Trong đêm khai mạc Hoa hậu Thế giới 2013 tối qua, trước khi mặc trang phục truyền thống của Indonesia để trình diễn thời trang, Hương Thảo chọn bộ đầm đỏ khá nổi bật. Dù bất lợi về chiều cao nhưng đại diện Việt Nam không bị "lép vế" so với những thí sinh khác khi bước ra chào khán giả.

 

Ở tiết mục hát đồng ca, Lại Hương Thảo còn được xếp đứng ở hàng đầu, dễ dàng lọt vào ống kính máy quay. Sau đó, ở phần cuối cùng khi các người đẹp đứng vẫy tay chào khán giả, Hương Thảo lại tiếp tục đứng hàng đầu tiên - bên cạnh hoa hậu nước chủ nhà và đương kim Hoa hậu Thế giới Vu Văn Hà.

 

Ở tuổi 27, sau gàn 1 năm kết hôn, Tăng Thanh Hà tâm sự về chuyện con cái: "Con cái là lộc trời, nên tôi cũng không vội".

 

Trong một bài phỏng vấn trên tạp chí Mốt và cuộc sống, Lý Nhã Kỳ đã có những tâm sự khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ khi tiết lộ tự tay dọn toilet, trời nắng hay mưa, tôi cũng đều buồn vu vơ, hay mỗi buổi tối, tôi đều phải gọi người giúp việc lên phòng để ngủ chung với mình. Tôi cô đơn đến nỗi khi ngủ một mình cảm giác nó lạnh lẽo sao đó....

 

Đêm chung kết The Voice Kids đã kết thúc, tuy nhiên dư âm của nó vẫn còn nóng trên các mặt báo cũng như trên diễn đàn. Hầu hết các khán giả đều tiếc cho Phương Mỹ Chi. Tuy nhiên, tâm sự về điều này, Hiền Thục cho biết, cô không hề buồn về vị trí Á quân của Phương Mỹ Chi, bởi em đã làm hết sức mình. 

 

Về "đối thủ" của Phương Mỹ Chi - Quang Anh, Hiền Thục chia sẻ: "Về trường hợp của Quang Anh, tớ rất là yêu quý và cảm phục tài năng của em, cũng như là "tâm phục khẩu phục" sự đầu tư tâm huyết và chuyên môn của cá nhân anh Hồ Hoài Anh. Anh Cu Tí là một người làm chuyên môn giỏi và anh ấy đã cho học trò của mình những màn trình diễn xuất sắc. Quang Anh chiến thắng là thành quả của anh ấy."

 

Trong khi đó, xung quanh chiến thắng của Quang Anh ở cuộc thi Giọng hát Việt nhí mùa đầu tiên, nhiều ý kiến cho rằng ngôi vị quán quân đã được nhắm đến cậu bé từ trước bố Quanh Anh đã phủ nhận và cho biết: "Nhà chúng tôi nghèo lắm, tiền đâu mua giải".
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Tin nên đọc