Để có được bức ảnh nghìn like, đừng quên sắm cho mình 3 kiểu váy xinh này đi du lịch nhé

( PHUNUTODAY ) - Những chiếc váy hoa, váy màu sặc sỡ đều giúp bức ảnh ’sống ảo’ của bạn trông bắt mắt hơn và lên ảnh đẹp hơn.

Váy họa tiết

Mùa hè họa tiết hóa lá chính là nét đặc trưng và cũng là kiểu mốt mà chị em nào cũng muốn sắm sửa đôi ba kiểu. Hoa tiết mang đến cảm giác rực rỡ, mát mắt và tràn đầy sức sống. Để có những bức hình “ảo diệu” khi đi du lịch, các cô gái sành điệu khó lòng bỏ qua váy áo in hoa. 

Empty
Empty

Hơn nữa cho dù bạn đi chơi biển, đi lên rừng hay đi đâu, mặc váy họa tiết cũng chính là lựa chọn hoàn hảo nhất để luôn nổi bật. Tuy nhiên để diện váy hoa đẹp và không bị “sến”, bạn cần để ý hai yếu tố: họa tiết hoa hợp với vóc dáng cơ thể và màu sắc hoa không quá lòe loẹt.

Lời khuyên dành choc các nàng đó là nếu sở hữu thân hình mảnh mai, các cô gái có thể tự tin chinh phục những bộ váy to, nhưng với nàng không có eo thon dáng chuẩn, đồ hoa nhí đơn giản là lý tưởng hơn cả.

2. Váy maxi

Những chiếc váy maxi được các cô nàng sành điệu yêu thích. Đây là kiểu váy mang đến cảm giác phóng khoáng, hack dáng trông thấy. Nếu chọn đúng màu hợp, bạn trông sang chảnh và quyền lực hơn.

Dù khung cảnh đơn giản hay nhiều chi tiết, bạn vẫn không lo bị “lép vế” mà nổi bần bật trong khung hình. Kiểu đồ này thường có nhiều chi tiết cầu kỳ, khi kết hợp cùng phụ kiện turban, vòng cổ, hoa tai to bản… Kể cả bạn có là cô nàng nấm lùn chăng nữa bạn vẫn có thể diện maxi tùy ý nhé, chỉ cần đừng tham lam quá về độ dài mà thôi. 

Empty
Empty
Empty

Để thân hình cao ráo hơn, bạn có thể chọn loại set croptop cùng váy dài hoặc những chiếc váy đến mắt cá chân, có điểm nhấn ngang eo như thắt lưng, dây rút… để tỷ lệ thân hình chuẩn mực hơn. Hoặc bạn chọn các kiểu váy đơn sắc, có điểm nhấn ở ngực, ở chân để tạo cảm giác kéo dài thân hơn nhiều. 

3. Váy màu neon

Những chiếc váy màu neon chính là lựa chọn cần thiết cho những chuyến đi biển. Với tông xanh làm chủ đạo, váy áo màu neon đối lập như vàng, đỏ, cam, tím, hồng… giúp bạn thành tâm điểm trong bức hình. Làn da của bạn trông sẽ hồng hào rạng rỡ hơn, trắng hơn. 

Empty
Empty
Empty

Khi đi du lịch, dù gặp thời tiết nắng đẹp hay mưa xầm xì, bức hình của bạn cũng không lo bị xám xịt, nhàm chán. Bạn cũng có thể dễ dàng chỉnh màu sắc cho bức ảnh mà không cần tốn nhiều công. Với kiểu trang phục này, bạn không cần mix-match thêm nhiều phụ kiện cầu kỳ cũng đã đủ có bức ảnh xinh xắn. Bạn chỉ cần đội thêm một chiếc mũ cói thôi là đã hoàn hảo rồi. 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn