Nhìn vào 5 điểm này trên người phụ nữ biết ngay có tướng giàu sang, phú quý, cả đời sống trong nhung lụa

( PHUNUTODAY ) - Nếu người phụ nữ sở hữu 1 trong những tướng mặt này sẽ vô cùng sung sướng giàu có.

Phụ nữ vai rộng, eo tròn

Nếu như bạn thấy một người phụ nữ có tướng vai rộng nhưng phần eo lại tròn lẳn thì đây là người có tinh thần trách nhiệm cao, là chỗ dựa vững chắc cho gia đình, người thân. Những người phụ nữ này tính cách mạnh mẽ nói thì làm, nên có tướng làm lãnh đạo, được nhiều người kính nể tôn trọng.

Càng bước vào thời kì trung vận, công danh sự nghiệp của họ sẽ có nhiều bước thăng tiến, tiền bạc dư dả cuộc sống vô cùng viêm mãn.

Phụ nữ dái tai to xệ xuống

Trong nhân tướng học đôi tai chính là tượng trưng cho phúc lộc trong đời người. Nếu như một người phụ nữ có tai to dái tai hơi xệ xuống thì đó là người sống thọ và có cuộc sống dư dả, viên mãn hơn người.

Trong tính cách những người này là người nhanh nhẹn, người sở hữu tướng tai này thường có tâm địa lương thiện, nên đi đâu cũng có quý nhân giúp đỡ dễ dàng thành công trong sự nghiệp, công việc kinh doanh.

Tướng phụ nữ cả đời sống trong nhung lụa

Tướng phụ nữ cả đời sống trong nhung lụa

Tướng phụ nữ có cằm chẻ

Trong tử vi học thì những người sở hữu tướng cằm chẻ thường có cuộc sống vô cùng viên mãn, hạnh phúc. Trong tính cách những người này thường vô cùng cởi mở, tính tình phóng khoáng nên ai cũng yêu mến.

Phần lớn những người phụ nữ có hai cằm còn được gọi là những người có tướng giúp chồng thành đạt. Những người này luôn mang lại may mắn cho bản thân, mà còn giúp cho sự nghiệp của chồng nên ai lấy được sẽ vô cùng tốt.

Phụ nữ mặt tròn, miệng đầy đặn

Trong nhân tướng học người phụ nữ có khuôn mặt, tròn và cặp môi đầy đặn sẽ là người vô cùng may mắn trong tình duyên và tài lộc. Trong cuộc sống những người này có tính cách phúc hậu nên được nhiều người yêu mến.

Bên cạnh đó, những người này thường thông minh biết vun vén cho tài chính của gia đình nên họ thường có của ăn của để, cuộc đời lúc nào cũng an nhàn hạnh phúc.

Tướng phụ nữ giàu sang phú quý

Tướng phụ nữ giàu sang phú quý

Phụ nữ có tướng mũi to

Những người có mũi to chính là có cung Tài Bạch tốt, thường có sự nghiệp rất cao trong cuộc sống. Trong tình duyên họ cũng có một cuộc hôn nhân viên mãn hạnh phúc. Về mặt tài chính những người này thường có khả năng quản lý tiền bạc và đầu tư tài chính dễ dàng thành công.

Càng bước vào thời kỳ trung niên những người phụ nữ này càng có tiền bạc, cuộc sống giàu sang, sung túc trải đầy nhung lụa.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn