Em trai Bá Chi tố anh rể đưa cả gái massage 18 tuổi về nhà

12:04, Thứ bảy 02/07/2011

( PHUNUTODAY ) - Những cô gái được Tạ Đình Phong đưa về nhà thường là chưa quá 20 tuổi. Trương Hào Long còn tận mắt nhìn thấy nữ nhân viên xoa bóp 18 tuổi mặc áo 2 dây, quần sooc ngắn đi lại trong nhà Bá Chi.

massage trẻ về nhà, thờ ơ với con, nhẫn tâm với vợ khi Bá Chi sảy thai.

Khi thấy anh rể "giả tạo" khi xúc động trước báo giới khi thổ lộ vẫn yêu và nhớ thương Trương Bá Chi, Trương Hào Long đã nhận lời phỏng vấn của báo chí Hong Kong để "vạch trần" bộ mặt thật của Tạ Đình Phong với những thông tin thật sự gây sốc.

Trương Hào Long cho biết, Tạ Đình Phong là con người đốn mạt, tàn nhẫn. Em trai Bá Chi đau đớn thay cho chị gái khi tiết lộ với công chúng hành động "nhẫn tâm" của anh rể: "Khi chị gái tôi gọi cho Đình Phong và nói cho anh biết mình bị sảy thai, Đình Phong lạnh lùng đáp: Đó không phải là việc của tôi, rồi gác máy. Chị tôi đã gần như ngã quỵ"
 
Mô tả ảnh.
Em trai Trương Bá Chi tiết lộ Tạ Đình Phong thường dẫn gái gọi về phòng

Khi Trương Bá Chi bị sẩy thai, Đình Phong không  tỏ ra một chút quan tâm hỏi han vợ, tồi tệ hơn nữa là anh còn ngang nhiên đưa gái massage về nhà vui vẻ khi vợ đang đau đớn vì đứa con bị sa xẩy.

Những cô gái được Tạ Đình Phong đưa về nhà thường là chưa quá 20 tuổi. Có lần Trương Hào Long còn tận mắt nhìn thấy nữ nhân viên xoa bóp 18 tuổi mặc áo 2 dây, quần sooc ngắn đi lại trong nhà Bá Chi. Thậm chí Tạ Đình Phong còn đưa cô gái này về phòng riêng phục vụ căn bệnh "nghiện" xoa bóp trong nhiều giờ đồng hồ mới ra về.

Mỗi lần như thế, để con không phải nhìn thấy cảnh đáng xấu hổ của bố chúng, Bá Chi thường chọn cách đưa con ra ngoài mua sắm.

Bên cạnh đó, Tạ Đình Phong luôn bỏ ngoài tai những lời nhắc của vợ. Tệ hơn, những khi có thời gian ở nhà, Đình Phong chỉ biết vùi đầu vào máy tính để chơi game đến quên ăn, quên ngủ. Ngay cả bé Lucas muốn được đánh game cùng bố cũng bị anh ta gạt ra và còn điên cuồng hút thuốc, nhả khói trước mặt bọn trẻ.

Trương Hào Long khẳng định từ khi sinh bé Lucas năm 2007, thái độ của Đình Phong với vợ thay đổi 180 độ. Trên thực tế, cuộc hôn nhân của cặp đôi này đã lạnh nhạt từ lâu. Mặc dù Bá Chi cố gắng nín nhịn vì thương con, nhưng Đình Phong thì ngàng càng tồi tệ, vô trách nhiệm với chính những đứa con máu mủ của anh ta.

Trước những "thói hư tật xấu" của con trai bị tiết lộ, bố đẻ Tạ Đình Phong lên tiếng phủ nhận, ông Tạ Hiền cho biết: "Tôi chưa bao giờ thấy con trai mình mang phụ nữ lạ vào phòng như cậu Trương Hào Long nói." Đồng thời, ông Tạ Hiền cũng từ chối trả lời những câu hỏi liên quan đến thủ tục ly hôn của con trai.

Tuy nhiên, tờ Apple Daily của Hong Kong vừa đưa tin, Bá Chi và Đình Phong đã ký đơn ly dị, kết thúc cuộc hôn nhân kéo dài 5 năm.

Thông qua luật sư, Tạ Đình Phong cũng yêu cầu Trương Bá Chi đưa con về nhà khi anh về Hong Kong trong thời gian tới. Đã gần 2 tháng nay, nam diễn viên này chưa được gặp con.

Trong khi đó, chờ cho Sư tử Hà Đông 2 - bộ phim mới của Trương Bá Chi - đóng máy, nữ diễn viên này sẽ gặp Tạ Đình Phong để thảo luận về việc phân chia quyền nuôi 2 bé Lucas và Quintus.

Cũng theo giới thiệu của tạp chí Apple, hiện tại chị gái của Trương Bá Chi đã có mặt tại ngôi nhà cô dọn ra sống riêng để chăm sóc 2 cháu trai.
  •                                                                                        

    mal"> 

[links()]
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc