Em vợ hoàng tử William được mời đóng phim cấp 3

21:16, Thứ hai 09/05/2011

( PHUNUTODAY ) - Sau khi những bức ảnh tiệc tùng, thiếu vải của em gái và em trai công nương xứ Anh Kate Middleton, bị phát tán, công ty sản xuất phim người lớn#160; đã gửi thư mời Pippa Middleton tham gia vào một bộ phim cấp 3 và “chỉ đóng riêng 1 cảnh quay” với cái giá 5 triệu USD.


Trong thư, chủ tịch của Vivid Steven Hirsch viết: “Theo những gì tôi quan tâm, cô là một ngôi sao trong đám cưới hoàng gia gần đây. Khi tôi theo dõi đám cưới, tôi không thể không nghĩ tới sắc đẹp và phong thái của cô, cô có thể là một ngôi sao “người lớn” vô cùng thành công. Mới đây, sau khi xem những bức ảnh cô đang tham dự một bữa tiệc vui vẻ, tôi quyết định mời cô đóng một trong những bộ phim sắp ra mắt của chúng tôi”.

Ngoài ra, Steven Hirsch cũng “gợi ý” thêm rằng Pippa hoàn toàn có quyền “chọn đối tác” trong phim. Không chỉ có vậy, Vivid Entertainment còn mời cậu em trai James Middleton tham gia với cái giá 1 triệu USD. “Nếu cô muốn đưa em trai đi cùng, cậu ấy có thể xuất hiện trong một cảnh quay riêng với giá 1 triệu USD”.

Được biết, sau đám cưới, Hoàng tử William và vợ Kate Middleton đã thoát khỏi sự đeo bám của giới báo chí. Tuy nhiên, các nhà báo và blogger quay sang người thân của vợ hoàng tử William. Trên mạng xuất hiện những bức ảnh “hở hang” của Pippa và James Middleton.
 
John Camarillo, thuộc cơ quan nhiếp ảnh Zuma Press của Mỹ, xác nhận: “Những hình ảnh đó đã được thu hồi. Chúng chỉ xuất hiện trên thị trường vài ngày thôi. Chúng quá nổi tiếng và đó là lý do chúng bị thu hồi”.
 
Việc công bố những bức ảnh đó đã bố mẹ vợ của hoàng tử William - ông Michael và bà Carole Middleton - buồn lòng. Bà Carole phát biểu: “Tôi cảm thấy mọi sự đều có thể khiến tôi tổn thương. Tôi không phải là một nhân vật nổi tiếng và tôi cũng không muốn trở thành một người như vậy”.

d
 


f
Pippa Middleton nhảy múa trong bộ trang phục khêu gợi Ảnh: TNT MAGAZINE

PL (Tổng hợp)
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc