Emma Watson: Từ nữ hoàng tuổi teen tới ngôi sao thời trang cao cấp

( PHUNUTODAY ) - Emma Watson được coi là một trong những ngôi sao tuổi teen có hình ảnh đẹp nhất cho tới bây giờ. Xinh đẹp, yêu kiều, gout thời trang được đánh giá rất cao, Emma đang bắt đầu bước vào giai đoạn chuyển từ một diễn viên nhí thành một thiếu nữ trưởng thành.

(Phunutoday) - Emma Watson được coi là một trong những ngôi sao tuổi teen có hình ảnh đẹp nhất cho tới bây giờ. Xinh đẹp, yêu kiều, gout thời trang được đánh giá rất cao, Emma đang bắt đầu bước vào giai đoạn chuyển từ một diễn viên nhí thành một thiếu nữ trưởng thành.

[links()]

Trong những ngày nước rút tới phần cuối của series Harry Portter, [[Emma Watson]] đã tới được với nhóm khán giả mục tiêu của mình với hàng loạt các bài phỏng vấn trên những tạp chí tuổi teen danh tiếng.

Tuy nhiên, dường như Emma đã bắt đầu có những bước chuyển mình từ một cô diễn viên nhí thành một ngôi sao trưởng thành sau khi hoàn thành vai diễn Hermione cho phần Harry Porter cuối cùng. Và, có vẻ như, cô thiếu nữ xinh đẹp này đã kiên quyết sẽ cho thiên hạ thấy phần người lớn trong con người mình.

Emma Watson xuất hiện trong những bộ váy áo mới nhất của các nhà thiết kế hàng đầu từ Yves Saint Laurent tới Emilio Pucci trong số mới nhất của tạp chí thời trang Harper’s Bazaar UK. 

Bộ ảnh là những hình ảnh trái ngược nhau: Emma tóc sáng lóa dưới ánh mặt trời trên cánh đồng hoa vận bộ váy trắng quý tộc và Emma tóc tối màu ăn vận kiểu cô gái hư tuyền một màu đen. 

Emma trên bìa tạp chí Bazaar số mới nhất
Emma trên bìa tạp chí Bazaar số mới nhất

 

Mô tả ảnh.
Giữa cánh đồng hoa ...
Mô tả ảnh.
... Emma vận váy trắng yêu kiều
Mô tả ảnh.
Ngây thơ hóa thành nàng cáo ...
Mô tả ảnh.
... với một màu tuyền đen vừa sang trọng, vừa hững hờ

 

  • B.Chic
  • Ảnh: Harper’s Bazaar UK 08/2011

 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn