F5 tóc xoăn đơn điệu thành 2 kiểu sành điệu dự tiệc

07:46, Thứ hai 31/12/2012

( PHUNUTODAY ) - Chẳng cần phải cần kỳ tới tiệm làm tóc, bạn vẫn có kiểu tóc dự tiệc thật sành điệu với một chút biến tấu nơi mái tóc đơn điệu hàng ngày.

(Làm đẹp) - Chẳng cần phải cầu kỳ tới tiệm làm tóc, bạn vẫn có kiểu tóc dự tiệc thật sành điệu với một chút biến tấu nơi mái tóc đơn điệu hàng ngày.

Năm hết tết đến rồi, tạm bỏ qua công việc hàng ngày để thư giãn thoải mái với những bữa tiệc ấm cúng bên người thân và bạn bè. Ngoài những bộ váy áo sang trọng, gương mặt maup hoàn thiện thì một kiểu đầu đẹp mắt cũng là điều bạn cần lưu tâm.

Cùng F5 lại mái tóc xoăn đơn điệu hàng ngày để hô biến chúng thành kiểu đầu đi dự tiệc thật sành điệu nhé. Tuy nhiên bạn chẳng cần phải mất thời gian cũng như tiền bạc cho tiệm làm tóc, chỉ cần bỏ chút thời gian với những gợi ý hữu ích của Phunutoday nhé.

Kiểu 1

Chuẩn bị:

- Dây thun màu tối

- Kẹp ghim

- Keo giữ nếp tóc

- Phụ kiện trang điểm tóc

 

Nào hãy bắt đầu nhé.

Bước 1: Sau khi gội sạnh và sấy khô, bạn lấy hai lọn tóc phía mai rồi khéo léo xoắn lại

 

Tiếp đến dùng dây thun cột chặt lại phái sau gáy

 

Bước 2: Tiếp tục lấy thêm 2 lọn đối xứng phía dưới rồi nhẹ nhàng xoắn rồi cột lại như bước đầu tiên.

 

Bước 3: lần lượt lấy thêm lọn tóc thứ 3 rồi làm như hai bước đầu tiên, khi đó bạn sẽ có 3 lọn tóc thành nếp thật đẹp và dịu dàng

 

Bước 4: Sau khi có được 3 lọn tóc nhỏ xinh nơi phía sau gáy, bạn dùng keo xịt tóc giữ nếp rồi dùng phụ kiện trang trí để che múi cột tóc và giúp tóc thêm sinh động.  Hoàn hiện rồi đó bạn ạ.

 

Kiểu tóc đáng yêu này thích hợp với những bạn gái trẻ trung, nữ tính yêu thích phong cách mềm mại của những bộ đầm thướt tha. Ngoài ra kiểu tóc này còn có ưu điểm là giúp bạn che được chiếc cổ gầy hoặc phần da lưng không hoàn hảo. Vì vậy, nếu bạn đang tìm kiếm kiểu tóc 'an toàn' cho bộ đầm hở lưng thì style này là gợi ý hoàn hảo.

Kiểu 2

Chuẩn bị:

- Dây thun màu tối

- Kẹp ghim

- Keo giữ nếp tóc

- Phụ kiện trang điểm tóc

Bắt đầu nhé

Bước 1: Gọi sạch và sấy khố tóc, tiếp đến chia tóc thành 3 lọn rồi dùng kẹp ghim cố định 1/2 lọn tóc phái sau gáy.

 

Bước 2: Dùng lược đánh rồi phần đuôi tóc rồi quấn nhẹ nhàng thành búi tóc hờ phái sau.

 

Bước 3: Nhẹ nhàng lấy phần tóc phía mang tai rồi cố định phần đuôi tóc vào búi tóc phái sau. Khi thực hiện bước này bạn lưu ý tạo độ phồng cho dáng tóc lên thật đẹp

 

Tiếp theo láy phần tóc còn lại rồi làm tương tự như trên.

 

Bước 4: Sử dụng một lọn tóc nhỏ - sau đó xoắn nhẹ để tạo độ bồng bềnh rồi thả nhự nhàng ra phía trước giúp cho gương mặt thêm mềm mại.

 

Bước 5: Xịt keo giữ nếp tóc rồi sử dụng phụ kiện trang trí tóc cho thêm sinh động

 

Hoàn thiện rồi nè, rất đáng yêu phải không nào?

 

Với kiểu tóc đáng yêu này, bạn có thể thả nhẹ nhàng phần lọn tóc phía sau gáy nếu diện đầm ống hoặc vén nhẹ nhàng về 1 bên khi bạn kết hợp với đầm lệch vai cũng đều rất đẹp.

Thoạt nhìn thì có vẻ cầu kỳ nhưng khi thực hiện lại rất đơn giản phải không nào? Chúc các bạn thành công!

Phi Yến

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc