Facebook hé lộ dịch vụ nghe nhạc mới

( PHUNUTODAY ) - #160;Hoàn thiện các ứng dụng đã có, xây dựng nhiều tính năng mới, mạng xã hội lớn nhất hành tinh đang tiếp tục khẳng định sự thống trị của mình.#160;

(Phunutoday) - Thời gian gần đây, liên tục gặp phải sự cạnh tranh từ các đối thủ sau một thời gian dài “độc quyền”, để khẳng định ngôi vị của mình, mạng xã hội này đã có nhiều sự thay đổi tích cực. Đầu tiên, Facebook hợp tác với hàng trăm nhà nghiên cứu trên thế giới để sửa các lỗi trên nền tảng của mình với chương trình “Bug Bounty”. Sau đó là sự ra đời của dịch vụ tin nhắn “Facebook Messenger”… Và tiếp theo sẽ là các tính năng “Translation Comments” và “Facebook music”.

Dịch vụ “Translation Comments” đang được Facebook đưa vào thử nghiệm. Trong thời điểm hiện tại, chỉ có một số ít người sử dụng có thể nhìn thấy sự xuất hiện của nó. Trên một số phần của mạng xã hội này bạn có thể bắt gặp dòng chữ “Translation”hay “Dịch”…ở phía dưới cùng dòng bình luận. Nếu ấn vào nó Facebook sẽ tự động dịch câu trên thành ngôn ngữ bạn đã cài đặt sẵn hoặc một đưa ra câu cảnh báo như “There is no translation available for this story at the moment” … bởi đơn giản tính năng này đang được “thử” và nó mới chỉ hỗ trợ các tiếng Tây Ban Nha, Pháp, Trung Quốc và Do Thái. Tuy nhiên, bạn hãy tưởng tượng, nếu Facebook hoàn thiện được ứng dụng này, bạn có thể thoải mái trò chuyện với hơn 750 triệu người sử dụng trên khắp thế giới mà không sợ những cách biệt về ngôn ngữ. Đó là điều thật tuyệt vời!

 

Không dừng lại ở đây, ông vua mạng xã hội còn có tham vọng biến mình thành trung tâm nghe nhạc, xem phim và chơi video game lớn trên thế giới. Theo một số ý kiến, họ sẽ giúp người sử dụng tiếp cận miễn phí với kho tàng âm nhạc rộng lớn, và có thể thêm một số tính năng khác nếu bạn chi trả Credit – đơn vị tín dụng được sử dụng trên Facebook. Ý tưởng này được đưa ra khi Facebook đã “gặt hái” được nhiều thành công trong lĩnh vực trò chơi với nhiều tựa game có được doanh thu khổng lồ và hàng triệu người tham gia. Nếu ứng dụng này được hoàn tất, nó có thể được giới thiệu trong hội nghị phát triển của của công ty trong cuối tháng 9 này.

 

  • Trần Dũng

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn