Fami Nguyên Chất - trợ thủ ngon khỏe cùng mẹ chăm sóc trọn vẹn trăm phần cho gia đình

12:04, Thứ ba 16/07/2024

( PHUNUTODAY ) - Dù đảm đương nhiều vai trò khác nhau nhưng với gia đình, mẹ luôn dành trăm phần sức lực để mang đến những điều tốt nhất cho những người thân yêu. Đồng hành cùng mẹ trên hành trình đó, sữa đậu nành Fami Nguyên Chất chính là “trợ thủ đắc lực” vừa ngon vừa khỏe được hàng triệu mẹ Việt tin chọn.

Có thể thấy, dù bất kỳ thời đại nào, người mẹ luôn giữ vai trò vô cùng quan trọng trong mái ấm gia đình. Đặc biệt trong nhịp sống hiện đại ngày nay, mẹ dường như càng bận rộn hơn khi vừa “giỏi việc nước, đảm việc nhà”. Vất vả là thế nhưng dù ở cương vị nào, mẹ cũng dành trọn 100% sức lực, 100% yêu thương để vun vén tổ ấm gia đình tốt nhất theo cách riêng của mình.

Trong mọi việc, mẹ đều giành trọn trăm phần tốt đẹp để chăm sóc gia đình.

Trong mọi việc, mẹ đều giành trọn trăm phần tốt đẹp để chăm sóc gia đình.

Bí quyết “trăm phần ngon khỏe” của mẹ: Chọn 9 axit amin thiết yếu sẵn có trong đậu nành

Với mẹ, hạnh phúc được đo bằng niềm vui, sự khỏe mạnh của cả gia đình. Vì vậy, ưu tiên hàng đầu của mẹ đó là chăm sóc sức khỏe cả nhà. Làm thế nào để xây dựng thói quen ăn uống cân bằng cho cả gia đình, đảm bảo yếu tố dinh dưỡng mà vẫn tuyệt đối ngon khỏe, đáp ứng sở thích, nhu cầu của mọi thành viên? Giải pháp rất quen thuộc và vô cùng hiệu quả mà phần lớn các chị em nội trợ thông thái hiện nay đều chọn, đó là sữa đậu nành Fami Nguyên Chất để đồng hành trên hành trình chăm sóc gia đình.

Với giá trị dinh dưỡng vượt trội, Fami Nguyên Chất là bạn đồng hành cùng mẹ chăm sóc sức khỏe cả nhà dễ dàng và tiện lợi.

Với giá trị dinh dưỡng vượt trội, Fami Nguyên Chất là bạn đồng hành cùng mẹ chăm sóc sức khỏe cả nhà dễ dàng và tiện lợi.

Được sản xuất từ 100% hạt đậu nành tự nhiên chọn lọc, không biến đổi gen – không chất bảo quản – không cholesterol, bên trong mỗi hộp sữa đậu nành Fami Nguyên Chất là 100% đạm thực vật  với 9 loại axit amin thiết yếu mà cơ thể không tự tổng hợp được. Đó là

  • Leucine (LEU) giúp tăng cường sức đề kháng.
  • Phenylalanine (PHE) giảm nguy cơ stress.
  • Threonine (THR) giúp chuyển hóa chất béo.
  • Isoleucine (ILE) hỗ trợ tăng cường miễn dịch.
  • Histidine (HIS) tăng cường sự phát triển ở trẻ.
  • Tryptophan (TRP) giúp cân bằng tâm trạng.
  • Valine (VAL) giúp phát triển cơ thể.
  • Methionine (MET) hỗ trợ chống lão hóa.
  • Lysine (LYS) giúp hồi phục các cơ tổn thương.

Cuộc sống cân bằng khi mẹ có trợ thủ “ngon khỏe trăm phần” cùng đồng hành

Có những yêu thương không nhất thiết phải nói thành lời, mà đôi khi chỉ cần nhìn vào hành động là đủ hiểu bố mẹ âm thầm quan tâm, chiều chuộng chúng ta bao nhiêu. Với riêng mẹ, sự chiều chuộng đó được thể hiện bằng việc luôn lắng nghe sở thích, hiểu thói quen của các thành viên để từ đó, mang đến những điều phù hợp nhất, vừa đúng ý vừa thỏa mong đợi của cả nhà. Cũng giống như cách mẹ chọn Fami Nguyên với bộ sản phẩm đa dạng, tiện lợi, giúp mẹ giải bài toán “khó nhằn” về thức uống ngon hợp ý cả nhà.

Hơn 27 năm chuyên tâm phát triển dinh dưỡng thực vật, nếu Fami Nguyên Chất ít đường – có đường là thức uống gần gũi, nhận nhiều sự yêu mến của ông bà, bố mẹ nhờ hương vị thơm ngọt, sánh mịn đặc trưng của đậu nành tự nhiên; thì Fami Nguyên Chất vị sữa dừa và đường đen chính là “chân ái” hợp gu giới trẻ, những người yêu thích trải nghiệm, khám phá những điều mới lạ.

Chỉ từ đậu nành thôi mà Fami Nguyên Chất mang đến cho mẹ nhiều  lựa chọn hương vị hấp dẫn, chiều lòng được mọi thành viên.

Chỉ từ đậu nành thôi mà Fami Nguyên Chất mang đến cho mẹ nhiều lựa chọn hương vị hấp dẫn, chiều lòng được mọi thành viên.

Nhìn vào hình ảnh của mẹ rồi nhìn lại Fami Nguyên Chất mới thấy vì sao nhãn hiệu này lại được mẹ tin tưởng chọn làm “tri kỷ”. Một bên làm gì cũng muốn dành trọn trăm phần tâm sức, một bên thì nỗ lực chắt lọc trăm phần thơm ngon, trăm phần dưỡng chất quý giá của đậu nành để đặt vào một loại thức uống trăm phần ngon khỏe, giúp mẹ chiều chuộng và chăm lo cho cả gia đình tốt nhất. Chính sự tương đồng đó đã đưa Fami Nguyên Chất đến gần hơn với hàng triệu mẹ Việt, được chọn để đồng hành và trở phần một “mảnh ghép” không thể thiếu trong mái ấm gia đình.

Thông tin thêm về sản phẩm, vui lòng truy cập tại: https://vinasoy.com/nhan-hieu/sua-dau-nanh-fami

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Hoài Trang
Từ khóa:
Tin nên đọc