Fan cuồng không khỏa thân nếu Thủy Tiên không lộ ảnh nóng?

15:08, Thứ bảy 14/05/2011

( PHUNUTODAY ) - Những hành động của Thủy Tiên bị cho là "gây sốc" cũng là một nguyên nhân tạo nên hiện tượng fan cuồng này.

 

Nam sinh tự chụp ảnh trong tư thế khỏa thân trong nhà tắm, mô phỏng lại một số kiểu chụp ảnh của nữ ca sỹ Thủy Tiên. Không chỉ có vậy, những bức ảnh rạch tay của nam sinh viên này còn cho thấy anh chàng lấy máu tô vào hình trái tim có lồng chữ “Thủy Tiên”.
 
Mô tả ảnh.
Nam sinh tự chụp ảnh trong tư thế khỏa thân trong nhà tắm, mô phỏng lại một số kiểu chụp ảnh của nữ ca sỹ Thủy Tiên.

Sau khi những hình ảnh này được chính chủ nhân đăng lên mạng và công khai nick, một số diễn đàn khác đã nhanh chóng truyền tay nhau với tốc độ chóng mặt. Hầu hết ý kiến đều tỏ ra ghê rợn với cách thể hiện tình yêu đối với Thủy Tiên của nam sinh này. Rất nhiều comment chỉ trích thậm tệ fan cuồng này và cho rằng hành động này là... điên rồ.

Độc giả meo_luoi88 phán xét: "Làm gì đến nỗi hâm mộ cuồng nhiệt thế, thân thể của mình là do bố mẹ mình ban cho. Tại sao lại hủy hoại bản thân chỉ vì sự cuồng nhiệt fan như vậy? Haizzzz đúng là 9x bầy giờ!"

Độc giả lamthuns65: "Đời sao lại có lắm thằng điên dở hơi như vậy nhỉ, ca sĩ Thủy Tiên trông ra  gì. Không chịu lo học hành lại làm cái trò si tình vớ vẩn làm trò cười cho thiên hạ?"

Độc giả tulip cảm thấy lo sợ: "Đọc tin này làm tôi lo sợ cho em mình quá, nhóc nhà tôi cũng là tuổi teen đấy! Thiết nghĩ cuộc sống bây giờ đối với giới trể cần nghiêm khắc trong giáo dục. Về phần các sao cụ thể là Thủy Tiên hãy thôi đánh bóng tên tuổi mình bằng những tin hay hành động "gây sốc", để cuộc sống bình yên hơn, trong lành hơn."
 
Mô tả ảnh.
Thủy Tiên bị độc giả tulip cảnh báo về những hành động bị cho là "gây sốc" cũng là một nguyên nhân tạo nên hiện tượng fan cuồng này.

Vốn dĩ ca sĩ Thủy Tiên luôn luôn bị cho là người thường xuyên tung chiêu độc để tạo scandal, cho nên việc Thủy Tiên bị độc giả tulip cảnh báo về những hành động bị cho là "gây sốc" cũng là một nguyên nhân tạo nên hiện tượng fan cuồng này. Thủy Tiên không may bị rò rỉ bức ảnh tự chụp trong nhà tắm, fan cuồng này đã có một bản sao y nguyên bản chính. Teen nam này cũng cởi quần áo, lựa chọn tư thế đứng chẳng khác gì bức ảnh "vô tình" của Thủy Tiên.

Không chỉ mình độc giả tulip lên án ca sĩ Thủy Tiên mà còn rất nhiều độc giả khác cũng đồng quan điểm này.

Độc giả tamy10: "Cứ cái gì liên quan đến cô Thủy Tiên là y như rằng phải khác người một chút, không khéo cũng chỉ là chiêu PR mới của em Thủy Tiên thôi, trách "chuột bạch" làm gì cho nó phí giấy mực"

 

Mô tả ảnh.
Thủy Tiên chụp ảnh cùng fan cuồng.

Khác với những ý kiến trên, độc giả ngontuyet lại cho rằng, teen nam này chỉ mượn cớ là thần tượng của ca sĩ Thủy Tiên để nổi tiếng chứ điều này không phải là chứng tỏ mến mộ Thủy Tiên: "Em teen này chỉ lợi dụng tên tuổi của Thủy Tiên để lấy sớ tự lăng xê mình thôi, vốn dĩ rạch tay, khỏa thân thì chưa fan nào làm, em teen giở trò này thì quá độc còn gì. Khắp ngang cùng ngõ hẻm giờ ai mà chả biết em, em đã quá thành công rồi đấy".
  • Thục Quyên
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc